'บิ๊กแดง' เตรียมแถลงผลงานก่อนเกษียณเดือน ก.ย. ไม่แจงกระแสข่าวลือปฏิวัติ


เพิ่มเพื่อน    

27 ส.ค.63 - เวลา 09.00 น. ที่บริเวณลานด้านหน้าพระบรมราชานุสาวรีย์ ร.5 ภายในกองบัญชาการกองทัพบก (บก.ทบ.) ถ.ราชดำเนิน พล.อ.อภิรัชต์ คงสมพงษ์ ผู้บัญชาการทหารบก (ผบ.ทบ.) กล่าวภายหลังประธานพิธีเนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเปิดบก.ทบ. ครบรอบปีที่ 34 ถึงกรณีที่จะมีการแถลงผลงานก่อนเกษียณอายุราชการว่า คงเป็นเดือนหน้า เพราะจะมีการประชุมหน่วยขึ้นตรงกองทัพบกระดับผู้บังคับกองพันขึ้นไป ซึ่งตนจะพูดภาพรวมทั้งหมด เพราะทุกคนก็ทำงาน ไม่ใช่ตนทำคนเดียว ส่วนเรื่องการปฏิรูปกองทัพที่ผ่านมาตนก็ได้มีการไปชี้แจงต่อคณะกรรมาธิการวิสามัญพิจารณาร่างพระราชบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 แล้ว โดยได้ตอบหมดทุกเรื่อง

จากนั้นผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามถึงกรณีที่มีการปล่อยข่าวลือกระแสการปฏิวัติรัฐประหารนั้น พล.อ.อภิรัชต์ ถึงกับร้อง “หูย “ พร้อมกล่าวว่า “สื่อเองยังพูดว่าข่าวลือเลย” เมื่อถามย้ำว่า แต่อยากได้ยินจากปากผบ.ทบ.เอง พล.อ.อภิรัชต์ กล่าวว่า “นักข่าวยังพูดว่าข่าวลือ” เมื่อถามอีกว่าจะไม่เกิดขึ้นใช่หรือไม่ พล.อ.อภิรัชต์ ปฏิเสธที่จะตอบคำถามและเดินขึ้นห้องทำงานทันที


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"