ทช. แจ้งซ่อมแซมคอสะพานข้ามห้วยน้ำนา จ.น่าน แล้วเสร็จ


เพิ่มเพื่อน    


27 ส.ค.63-รายงานข่าวจากกรมทางหลวงชนบท (ทช.)โดยแขวงทางหลวงชนบทน่าน ดำเนินการซ่อมแซมคอสะพานบริเวณสะพานข้ามห้วยน้ำนา บนถนนทางหลวงชนบทสาย นน.3012 แยกทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 101 - บ้านภูเพียง อำเภอเวียงสา จังหวัดน่าน ที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัย ซึ่งปัจจุบันได้ดำเนินการซ่อมแซมแล้วเสร็จ ประชาชนในพื้นที่สามารถสัญจรผ่านได้เรียบร้อยแล้ว

สำหรับภาพรวมของถนนทางหลวงชนบทที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยในขณะนี้ (27 ส.ค.63 เวลา 08.30 น.) สำนักบำรุงทาง รายงานว่า มีถนน ทช. ประสบอุทกภัยใน 1 จังหวัด ได้แก่ จังหวัดสุโขทัย โดยได้รับผลกระทบรวม 5 สายทาง สามารถสัญจรผ่านได้ 3 สายทาง ดังนี้
- ถนนสาย สท.4007 แยก ทล.1180-บ้านดงจันทร์ อ.สวรรคโลก,ศรีนคร จ.สุโขทัย
- ถนนสาย สท.4033 แยก ทล.1318-บ้านปากน้ำ อ.ศรีนคร,สวรรคโลก จ.สุโขทัย
- สะพานชุมชน สท.006 สะพานเมืองบางยม – บ้านหนองโว้ง อ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย
และไม่สามารถสัญจรผ่านได้ 2 สายทาง ดังนี้
- สะพานชุมชน สท.002 สะพานไทรย้อย ทล.102 กับ ทล.1195 อ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย (น้ำท่วมสูง)
- สะพานชุมชน สท.010 สะพานสุขุมสามัคคีสามตำบล อ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย (น้ำท่วมสูง)

อย่างไรก็ตามปัจจุบันได้ดำเนินการติดตั้งป้ายเตือน บริเวณที่เกิดเหตุ เพื่ออำนวยความสะดวกปลอดภัยในการเดินทางให้กับประชาชนแล้ว นอกจากนี้ยังได้จัดชุดปฏิบัติการพร้อมเครื่องจักรทำแนวป้องกันน้ำท่วม, ชุดปฏิบัติการบรรจุกระสอบทรายช่วยเหลือประชาชน เพื่อป้องน้ำไม่ให้ไหลเข้าที่พักอาศัย, ชุดปฏิบัติการแจกจ่ายเครื่องอุปโภคบริโภคแก่ผู้ประสบภัยและชุดปฏิบัติการวางหินใหญ่ไหล่ทางป้องกันแนวลาดคันทางเพื่อป้องกันการกัดเซาะ

นอกจากนี้ได้จัดตั้งโรงครัวเพื่อสนับสนุนให้แก่เจ้าหน้าที่และผู้ประสบภัย, ตั้งเต็นท์บริการให้แก่หน่วยแพทย์เคลื่อนที่โรงพยาบาลสวรรคโลก, จัดชุดปฏิบัติการช่วยย้ายสิ่งของให้แก่ผู้ประสบภัย และนำเรือท้องแบนเข้าช่วยเหลือผู้ประสบภัยของมูลนิธิร่วมกตัญญูอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม ประชาชนสามารถแจ้งเหตุอุทกภัยได้ที่สายด่วนกรมทางหลวงชนบท 1146 ตลอด 24 ชั่วโมง


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"