'หมอเหรียญทอง' ส่งกำลังใจ 'ม้า อรนภา' ตอบโต้ขบวนการจัญไรได้แบบถึงลูกถึงคน


เพิ่มเพื่อน    

27 ส.ค.63- พล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ผมขอให้กำลังใจคุณม้า-อรนภา กฤษฎี คุณเกลือ-กิตติ เชี่ยววงศ์กุล และศิลปินอีกหลายๆท่าน ตลอดจนท่านทั้งหลายที่กำลังประสบปัญหาจากการก่อกวนจากขบวนการจัญไรอยู่ในขณะนี้ ผมขอเรียนว่ายุทธวิธีก่อกวนจากขบวนการจัญไรตามที่ปรากฎนั้นถือเป็นยุทธวิธีธรรมดาๆที่ไม่สามารถบั่นทอนขวัญของกำลังพลฝ่ายปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ได้ ดูตัวอย่างเช่นการตอบโต้ของคุณเกลือที่แสดงให้เห็นว่าไม่ได้ยี่หระต่อการเสียดสีก่อกวนเลยแม้แต่น้อย นั่นหมายความว่าจิตไม่ตก ขวัญไม่ฝ่อ เป็นต้น

ส่วนกรณีคุณอรณภานั้น ผมกลับรู้สึกว่าคุณอรนภาโพสต์ได้สะใจ ถูกใจกำลังพลฝ่ายปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์เสียด้วยซ้ำ บางครั้งการโต้ตอบมันก็ต้องถึงลูกถึงคนอย่างนี้แหละครับ จะให้ศิลปินต้องรักษาภาพลักษณ์สุภาพโลกสวยนั้นมันไม่ใช่ หยาบคายบ้าง มันก็เป็นเรื่องธรรมดาของมนุษย์ปุถุชนที่มีรัก โลภ โกรธ หลง ผมกลับชอบใจโพสต์ของคุณอรนภาเสียด้วยซ้ำ หากมีสิ่งใดที่ผมจะสามารถทำได้ ผมจะทำให้ครับ...วันนี้ผมขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านครับ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"