แชร์ว่อนคลิปฉาววงการผ้าเหลือง เจ้าอาวาสวัดดังเมืองพิษณุโลกซื้อบริการชายหนุ่ม


เพิ่มเพื่อน    

27 ส.ค.63 - จากกรณีเพจ Red Skull Forever ได้โพสต์คลิปวิดีโอโดยระบุข้อความว่า “มีพระชื่อดังทางภาคเหนือ จ้างเด็กผู้ชายไปมีเพศสัมพันธ์ไม่ทราบว่าเพจจะลงเรื่องนี้ได้ไหมครับ เพราะพวกผมโดนเค้าขู่ฆ่าอยู่นะครับ เป็นเจ้าอาวาสและเลขานุการเจ้าคณะจังหวัดแห่งหนึ่งทางภาคเหนือ เขามีพวกนายพลในกองทัพหนุนหลังเขาอยู่นะครับ แล้วก็ผู้ว่า คนใหญ่คนโตในจังหวัดครับ ส่วนที่ได้คลิปมาได้ไงก่อนที่เขาจะพาเด็กมา ห้องนั้นจะเปิดไว้ครับ คนในแถวนั้นรู้ครับปกติไม่มีใครอยู่ เลยได้แอบถ่ายไว้ครับ แล้วยังเรื่องฉ้อโกง กับพวกที่ผมพูดไว้ก่อนหน้านี้อีกครับ แต่ผมไม่ได้มีหลักฐานตรงนั้น มีการเอาเงินวัดไปใช้เรื่องส่วนตัวศัลยกรรม ถ้าผมได้หลักฐานจะส่งไปให้ครับ #เรื่องเล่าจากทางบ้าน”

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่คลิปดังกล่าวได้ถูกโพสต์ลงโซเชียล ปรากฏว่ามีคนมาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก โดยคลิปที่โพสต์นั้นเป็น 2 คลิป คลิปแรกความยาว 4.09 นาที ตอนต้นเป็นคลิปพระภิกษุสงฆ์ และชายหนุ่ม อยู่ภายในห้อง 2 คน โดยพระภิกษุสงฆ์นั่งเล่นโทรศัพท์มือถืออยู่บนที่นอน และชายหนุ่มยืนถอดกางเกงเหลือเพียงกางเกงชั้นใน ก่อนที่ภาพจะตัดมาช่วงถ่าย ลักษณะเหมือนเป็นคลิปอีกชุดหนึ่ง ลักษณะพระภิกษุสงฆ์กำลังแต่งตัวนุ่งจีวร และชายหนุ่ม 2 คนกำลังแต่งกาย พระภิกษุสงฆ์รูปดังกล่าวได้ควักเงินจากซองสีขาวคล้ายซองปัจจัยจ่ายให้ชายหนุ่มทั้ง 2 คน

ขณะที่คลิปตัวที่ 2 ที่หลุดออกมานั้นความยาวประมาณ 3.20 น. ในคลิปเป็นภาพลักษณะคล้ายภายในห้องเดียวกันกับคลิปแรก ภายในห้องนั้นปิดไฟ แต่ยังพอมองเห็นชาย 2 คน โดยชายหนึ่งคนลักษณะคล้ายพระภิกษุสงฆ์นอนเปลือยกายอยู่บนที่นอน และชายอีก 1 คน (สวมนาฬิกาข้อมือซ้าย) อยู่ในสภาพเปลือยกายเป็นอวัยะเพศ ลักษณะของทั้ง 2 คนกำลังแต่งกายสวมเสื้อผ้า โดยคนที่อยู่บนที่นอนได้แต่งกายกลับเป็นพระภิกษุสงฆ์  และชายอีกหนึ่งคนสวมกางเกงยีนส์ ภายในคลิปมีการพูดคุยกัน พอจับใจความได้ว่า ให้เรียกรถแกร๊ปมารับ โดยให้แจ้งว่าให้มารับแถวป้อมยามวัดแห่งหนึ่ง จากนั้นได้มีการมอบเงินให้กันก่อนที่คลิปจะตัดไป

หลังจากนั้นผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบที่บริเวณวัดดังกล่าว  บรรยากาศในวันนี้ค่อนข้างเงียบเหงา แต่ยังคงมีประชาชนแวะเวียนมากราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์บริเวณรอบวัด จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังสำนักงานพระพุทธศาสนา เพื่อขอเข้าสอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

โดยนางสุวลักษณ์ มูลหล้า นักวิชาการศาสนาชำนาญการพิเศษ รักษาราชการแทน ผู้อำนวยการสำนักงานพระพุทธศาสนาจังหวัดพิษณุโลก ให้สัมภาษณ์ว่า เพิ่งจะเห็นคลิปดังกล่าวในส่วนของสำนักงานพระพุทธศาสนาจังหวัดพิษณุโลก จะได้ดำเนินการประสานไปยังเจ้าคณะจังหวัดพิษณุโลกให้พิจารณาตรวจสอบ ตั้งคณะกรรมการตรวจสอบเรื่องดังกล่าวตามที่ปรากฏในคลิป เพราะว่าในเรื่องนี้เราต้องมาพิจารณากันอย่างรอบครอบว่ามติคณะสงฆ์จะออกมาอย่างไรในเรื่องดังกล่าว ตามที่ปรากฏในคลิปจะเห็นชัดเจนทั้งใบหน้า และมีการเอ่ยชื่อวัดอย่างชัดเจน ในส่วนนี้รอคณะสงฆ์เป็นผู้ดำเนินการ ในส่วนของสำนักพุทธฯ เองก็จะเข้าไปร่วมในการพิจารณาเรื่องนี้ด้วย

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามต่อว่าหากเป็นจริงตามคลิปพระสงฆ์รูปนี้จะมีการตั้งคณะกรรมการ และมีความผิดอย่างไรบ้าง ซึ่งได้รักษาการณ์สำนักพุทธฯ ได้ตอบว่า เป็นเรื่องของการปกครองคณะสงฆ์ ซึ่งทางเจ้าคณะจังหวัดจะมีขั้นตอนของคณะสงฆ์ ต้องรอมติคณะสงฆ์ว่าจะพิจารณาอย่างไร เพราะสำนักพุทธฯ ไม่ได้มีอำนาจในการจะไปตัดสินว่าผิดหรือถูก แต่ว่าในเรื่องนี้เป็นเรื่องของคณะสงฆ์ตามพระธรรมวินัย ท่านว่ามีสิ่งใดผิดหรือพลาดไปอย่างไร


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"