โอ้โห! หนุ่มจอมฉาวลบหลู่ย่าโม โชว์เสื้อเพจหมิ่นเบื้องสูง พร้อมขอบคุณมิตรชาวโคราชส่งให้ทีมงาน


เพิ่มเพื่อน    

29 ส.ค.63 - นายณัฐชนน พยัฆพันธ์ แกนนำเยาวชนตะวันออกเพื่อประชาธิปไตย และแนวร่วมม็อบปลดแอก ได้โพสต์เฟซบุ๊กมีรูปเสื้อยืดสีดำพิมพ์คำว่า "รอยัลลิสต์มาร์เก็ตเพลส@Karat" ซึ่งมีนายปวิน ชัชวาลพงศ์พันธ์ ผู้หลบหนีคดีหมิ่นเบื้องสูงและจัดตั้งกลุ่มเฟซบุ๊กดังกล่าว โดยนายณัฐชนนเขียนข้อความว่า ขอบคุณมิตรชาวโคราช "หลานย่าโม้" ที่ส่งเสื้อมาให้ทีมงานกว่า 50 ตัวครับผม

ทั้งนี้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า หลานย่าโม ไม่ใช่ย่าโม้ แต่นายณัฐชนน ตอบกลับว่า "หลานย่าโม้"

สำหรับ นายณัฐชนน พยัฆพันธ์ เป็นหนึ่งในผู้ชูป้ายด่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ขณะลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์โรคโควิดที่จังหวัดระยอง ร่วมกับนายภาณุพงศ์ จาดนอก หรือ ไมค์ ระยอง เมื่อวันที่ 15 กรกฎาคมที่ผ่านมา หลังจากนั้นได้เข้าร่วมม็อบขับไล่รัฐบาลอย่างต่อเนื่อง

โดยเมื่อวันที่ 20 ส.ค.63 นายณัฐชนน ได้ร่วมกิจกรรม "เยาวชนโคราชจะไม่ทน" ยืนชูสามนิ้วประท้วงรัฐบาล ณ บริเวณลานอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี อ.เมือง จ.นครราชสีมา พร้อมกับโพสต์รูปย่าโม เขียนข้อความว่า "สองมือกราบลง แหะๆ" ก่อนที่จะมีผู้เข้ามาคอมเม้นท์ว่า ต้องไปขอโทษย่าโมเรื่องที่พี่เคยหมิ่นย่าโมไว้ นายณัฐชนน ตอบว่า "ขอโทษแล้ว แต่แกไม่ตอบ" ซึ่งมีคนกดปุ่มแสดงความรู้สึกหัวเราะเป็นจำนวนมาก

ก่อนหน้านี้ นายณัฐชนน ได้เคยโพสต์ข้อความลบหลู่ย่าโมว่า "เอามาไว้ซะสูง บอกให้ไปช่วย แต่ไม่มีบันไดให้ลง กูจะไปช่วยยังไง" ในช่วงเกิดเหตุการณ์กราดยิงที่โคราช สร้างความไม่พอใจกับคนโคราช ลูกหลานชาวย่าโม และผู้ที่เคารพนับถือท่านเป็นอย่างมาก ต่างเข้าไปตำหนิต่อว่าแต่นายณัฐชนนยังคงไม่สำนึกและแสดงออกในเชิงดูหมิ่นวีรสตรีอยู่หลายครั้ง 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"