งานไทยภักดีคึกคัก'ฝรั่งหัวใจไทย'ร่วมปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์


เพิ่มเพื่อน    

30 ส.ค.63-ที่อาคารกีฬาเวศน์ 2 ศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร (ไทย-ญี่ปุ่น) ดินแดง กรุงเทพมหานคร  บรรยากาศ การพบปะคนกลุ่มไทยรักชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ "ไทยภักดี ประเทศไทย" และเครือข่ายพันธมิตร ที่นำโดยนพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม, อุ๊-หฤทัย ม่วงบุญศรี ที่จะเริ่มขึ้นเวลา 14.00 น. คึกคักกันตั้งแต่ช่วงเที่ยงๆที่ผ่านมา มีประชาชนคนไทยรักชาติได้ทยอยเข้ามาลงทะเบียนร่วมงานและตรวจวัดอุณหภูมิก่อนเข้าอาคาร ให้ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ทุกคน ภายในงานมีการจำหน่ายเสื้อยืดและเสื้อคอปกโลโก้รูปหัวใจลายธงชาติ

นายโคลเซ่ อายุ 71 ปี ชาวเยอรมัน ที่รักในสถาบันพระมหากษัตริย์ของไทยเป็นอย่างมาก หนึ่งในผู้เข้าร่วมงานกลุ่มไทยภักดี มาพร้อมนางหทัย อายุ 70 ปี ซึ่งเป็นข้าราชการบำนาญ  โดยนางหทัย เปิดเผยว่า สามีมาอยู่เมืองไทยกว่า 13 ปีแล้ว รักเมืองไทย รักสถาบันพระมหากษัติรย์ ทุกวันที่ 5 ธ.ค.สามีจะไปร่วมงานที่สนามหลวงทุกปี เพราะตั้งแต่เขามาอยู่ก็เห็นในหลวงทรงงานเพื่อให้ประชาชนคนไทยกินดีอยู่ดีมีโครงการต่างๆมากกมาย ซึ่งไม่มีกษัตริย์ประเทศไหนมีเหมือนประเทศไทย จึงรักสถาบันกษัตริย์มาก

"ที่ผ่านมากลุ่มเยาวชนที่ออกมาชุมนุมเป็นสิทธิที่จะทำได้ การเรียกร้องประชาธิปไตยทำได้ แต่ไม่ควรมาก้าวล่วงสถาบัน คนไทยเราอยูคู่สถาบันมากว่า 200 ปี ไทยไม่เคยตกเป็นเมืองขึ้นใคร เพราะเรามีสถาบันพระมหากษัตริย์ ฉันไปทำงานที่เยอรมันหลายปี คนต่างชาติยังอิจฉาคนไทยที่มีพระมหากษัตริย์เป็นศูนย์รวมของคนไทย สถาบันต้องอยู่คู่กับประเทศไทย"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"