3คนงานเป็นศพ สูดแก๊สบ่อเกรอะ


เพิ่มเพื่อน    


    โรงงานย่านลาดหลุมแก้วให้คนงานดูดสิ่งปฏิกูลจากบ่อเกรอะ ปรากฏสูดแก๊สพิษเสียชีวิตอนาถ 3 ศพ อุตสาหกรรมจังหวัดรุดตรวจสอบ
    เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 30 สิงหาคมนี้ ร.ต.อ.ณัฐพล อุดน้อย ร้อยเวรสอบสวน สภ.คูบางหลวง ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ รปภ.ของบริษัทแห่งหนึ่ง ว่ามีผู้เสียชีวิตและสูญหายอยู่ภายในบ่อเกรอะของบริษัทแถวถนนปทุมธานี-ลาดหลุมแก้ว ต.คูขวาง อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน แพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ที่เกิดเหตุเป็นบริษัทเอกชนขนาดใหญ่ โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เข้าไปตรวจสอบภายใน ขณะที่ รปภ.บริษัทดังกล่าวไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าไปทำข่าวภายใน 
    มีรายงานว่า จุดเกิดเหตุเป็นบ่อเกรอะซีเมนต์ ขนาดความกว้างประมาณ 3 เมตร ยาว 3 เมตร ลึก 3 เมตร ใกล้เคียงบ่อเกรอะมีรถดูดสิ่งปฏิกูลยี่ห้ออีซูซุ สีฟ้า จอดอยู่ โดยมีการลากสายดูดสิ่งปฏิกูลลงไปจากรถถึงบ่อ มีคนงานลงไปดูดสิ่งปฏิกูลภายในบ่อเกรอะแล้วขาดอากาศเสียชีวิตอยู่ก้นบ่อ 3 ราย คาดสูดแก๊สพิษภายในบ่อ
    ต่อมา พล.ต.ต.ชยุต มารยาทตร์ ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี พร้อมด้วยอุตสาหกรรมจังหวัดปทุมธานี และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ไปตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ และนำผู้สียชีวิตทั้ง 3 รายขึ้นจากบ่อ ยังไม่ทราบชื่อของผู้เสียชีวิต ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้กั้นพื้นที่โดยรอบไม่ให้ผู้ใดเข้าใกล้เพื่อป้องกันอันตราย และรอการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"