รัวยิงหน้าร้านเหล้า เทศกิจเป็นศพ-เจ็บ3


เพิ่มเพื่อน    


    เทศกิจเขตพระนครกลับบ้านที่อ่างทองช่วงวันหยุด ชวนเพื่อนไปดื่มกินที่ร้านเหล้า เกิดผิดใจกับโต๊ะอื่นเกิดตะลุมบอนก่อนมีเสียงปืนดังสนั่น ตัวเองถูกยิงตาย ขณะที่อีกฝ่ายเจ็บ 3 คน
    เที่ยงคืนเศษ วันที่ 30 สิงหาคมนี้ พ.ต.ท.รุ่งเกียรติ นาทัย สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองอ่างทอง ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุมีเหตุยิงกันที่หน้าร้านอาหารเดอะเบส หมู่ 8 ต.โพสะ อ.เมือง จ.อ่างทอง จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ไปตรวจสอบ พบผู้บาดเจ็บ 4 คน จึงรีบนำตัวส่ง รพ.อ่างทอง ได้แก่ นายประเสริฐ เสวก อายุ 42 ปี ว่าเป็นเจ้าหน้าที่เทศกิจเขตพระนคร กรุงเทพฯ เสียชีวิตในเวลาต่อมา ถูกยิงด้วยอาวุธปืนพกขนาด 9 มม.เข้าที่แผ่นหลังทะลุหน้าท้อง, นายคำนวณเดช ผลปราชญ์ อายุ 25 ปี, นายนิรุต สุจริตภักดี อายุ 37 ปี และนายธีรพล ทวีสุข อายุ 28 ปี นอกจากนี้มีปืนพกขนาด 9 มม. ตกอยู่ 1 กระบอก     
    จากการสอบสวนทราบว่า นายประเสริฐกับเพื่อนๆ เข้ามาดื่มกินภายในร้าน ได้ไปแสดงกิริยาบางอย่างทำให้มีปัญหากับผู้ดื่มกินโต๊ะอื่น สองฝ่ายจึงเดินออกมาพูดคุยกันที่หน้าร้านก่อนที่จะเกิดตะลุมบอน จากนั้นก็มีเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด จนนายประเสริฐถูกยิงตาย ส่วนคู่กรณีก็ได้รับบาดเจ็บ 3 คน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนและพิสูจน์หลักฐานจังหวัดอ่างทองทำการตรวจที่เกิดเหตุและกล้องวงจรปิด แต่ปรากฏว่ามีการถอดข้อมูลออกไปจากกล้อง อยู่ระหว่างติดตามผู้อยู่ในเหตุการณ์มาสอบปากคำ
    ด้าน ร.อ.ทองเริ่ม แสงนาค อายุ 57 ปี น้าชายนายประเสริฐ กล่าวว่า หลานชายเป็นคนดี ดูแลครอบครัวมาตลอด ทำงานเป็นเจ้าหน้าที่เทศกิจอยู่เขตพระนคร วันหยุดจะกลับมาบ้านตลอด หลังเกิดเหตุก็อยากให้เพื่อนๆ มาช่วยเล่าความจริงว่ามันเกิดอะไรขึ้น ส่วนกล้องวงจรปิดที่ร้านนั้นข้อมูลหายหมด ก็อยากให้ตำรวจติดตามตรวจสอบให้ได้ เพราะน่าจะเป็นหลักฐานสำคัญ.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"