'กอล์ฟ อนุวัฒน์'เอาใจแม่ยก เอะอะถอดเสื้อโชว์ซิกแพค


เพิ่มเพื่อน    

 

          เป็นอีกหนึ่งพระเอกสายรักสุขภาพ สำหรับ กอล์ฟ-อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา ที่ดูแลร่างกายตัวเองจนไลน์มัดกล้ามชัดเจน จนหนุ่ม ๆ สายกล้ามหลายคนเห็นแล้วเป็นต้องอิจฉา ซึ่งนอกจากสุขภาพดีแล้ว ด้วยหุ่นที่เพอร์เฟคยังทำให้หนุ่มกอล์ฟได้รับโอกาสที่ดีทางการแสดงที่ต้องโชว์รูปร่างสมชายชาตรีเพิ่มขึ้นอีกด้วย

          โดยใน คลับฟรายเดย์เดอะซีรีส์12 รักซ่อนเร้น ตอน  รักซับซ้อน ผลิตโดย เช้นจ์2561 หนุ่มกอล์ฟก็คืนกำไรให้กับคนดูอย่างจุใจ เพราะเจ้าตัวได้ถอดเสื้อโชว์ซิกแพคแน่นๆ ให้เห็นกันแบบเต็มตาในบทของ วศิน ชนวนที่ทำให้เกิดความสัมพันธ์ยุ่งวุ่นวายเพราะความเจ้าชู้หลายใจ ภายใต้บุคลิกที่เป็นผู้ชายที่เข้มแข็ง  โดยคบกับ มะปราง (พิ้งกี้ สาวิกา) เป็นฉากบังหน้าเพื่อปิดบังซ่อนเร้นสิ่งที่ตัวเองเปิดเผยไม่ได้ว่าชอบเพศเดียวกัน และแอบมีความสำพันธ์ลับๆ กับ พฤกษ์ (เอี๊ยง สิทธา) จนกลายเป็นปมของการแย่งชิง

          บทสรุปความรักครั้งนี้จะเป็นอย่างไร  ติดตามพิสูจน์กับบทบาทชายรักชายครั้งแรกของ กอล์ฟ อนุวัฒน์ ได้ ทุกวันเสาร์ เวลา 20.15 น. ทางช่องจีเอ็มเอ็ม25

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"