ลูกค้าโวย ร้านของ'เวย์-นานา' ตัดผมแหว่ง!


เพิ่มเพื่อน    

 

          เกิดการรีทวิตในทวิตเตอร์มากมาย เมื่อมีแอคเคาท์หนึ่งได้โพสต์ภาพร้านตัดผม NEVERSAY CUTZ ของดาราสาว นานา ไรบีนา และสามี เวย์-ปริญญา อินทชัย ว่าเพื่อนของเจ้าของโพสต์ไปตัดผมกับร้านดังกล่าวแต่กลับสั้นเกินที่ลูกค้าบอกไว้แถมยังแหว่งอีกด้วย
          โดยเจ้าของเรื่องโพสต์ว่า "ครั้งแรกเลยที่เราจะมารีวิวอะไรแบบนี้ ความผม ความพังพินาศจากการ "ตัดผมร้านดาราที่สยาม" เรื่องผมอะใครๆก็หวง สั้นไม่พอยังแหว่งอีก เกินรับได้จริงๆ โมโหแทนเพื่อน ร้านรับผิดชอบเรื่องค่าใช้จ่ายนะแต่ผมที่เสียไปก็เอากลับมาไม่ได้ปะ #รีวิวห้ามขายของโว้ย"
          ซึ่งหลังจากเจ้าตัวโพสต์รีวิวดังกล่าวก็มีชาวเน็ตเข้ามาแชร์ประสบการณ์ต่างๆในการตัดผมกับร้านมากมาย แต่ล่าสุดเจ้าตัวได้ลบโพสต์ดังกล่าวแล้ว เพราะทางร้านได้ขอโทษและยืนยันว่าจะปรับปรุงบริการให้ดีขึ้น
          และวันนี้ยังถือเป็นวันครบรอบ 12ปี ของร้านตัดผมชาย NEVERSAY CUTZ โดยสาวนานาได้โพสต์ถึงการเริ่มต้นร้านดังกล่าวจนมาถึงวันนี้ว่า "วันนี้เมื่อ 12 ปีที่แล้ว เราสองคน @daboyway ได้ร่วมกัน เปิดร้านตัดผมชายที่มีชื่อว่า เนเวอร์เซย์คัทซ์ @neversaycutz วันเวลาผ่านไปไวมากจากช่าง 3 คน จนวันนี้เรามีทีมช่างตัดผม และทีมงานอยู่ภายใต้บ้านเรากว่าร้อยชีวิต ถึงวันนี้เรายังคงมีความสุขกับการสร้างบ้านหลังนี้ให้แข็งแรงและเรายังคงมุ่งมั่นในการพัฒนางานบริการ และพัฒนาคุณภาพอย่างต่อเนื่อง ขอบคุณทีมของเราทุกคน ทุกฝ่ายและที่สำคัญลูกค้าทุกคนที่เปิดโอกาสให้เราได้ให้บริการมาตลอด ขอบคุณจากใจจริงๆค่ะ #HappybirthdayN"

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม nanarybena และทวิตเตอร์


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"