'น้องบีน่า'ลูกสาว’นานา-เวย์'ตามรอยคุณพ่อเป็นนักร้อง


เพิ่มเพื่อน    

 

          กลายเป็นเพลงที่ติดหูเพียงชั่วข้ามคืนกับซิงเกิ้ลแรกในชีวิตของสาวน้อยวัย 7 ขวบ น้องบีน่า อินทชัย  ที่ส่งเพลง Sunday(ซันเดย์) พร้อมมิวสิควีดีโอน่ารักๆ ให้ได้ชมกัน  งานนี้คุณแม่นานา และแดดดี้เวย์ Daboyway สนับสนุนเต็มที่ 

          น้องบีน่าได้เล่าให้ฟังถึงเพลงนี้ว่า “ที่ผ่านมาหนูชอบเต้นชอบร้องเพลง และหนูก็เกิดวันซันเดย์ วันซันเดย์สำหรับหนูเป็นวันที่ทุกคนมีความสุขมากๆ ทุกคนได้อยู่ด้วยกัน เป็นวันที่หนูมีความสุขที่ได้อยู่กับพ่อแม่และบรู๊คลิน เราทำกิจกรรมหลายอย่างร่วมกันในวันซันเดย์  หนูอยากให้เพลงนี้เป็นเพลงของทุกๆ คนนะคะ

          วันนี้ที่มาถ่ายเอ็มวีหนูตื่นเต้นมากๆ หนูซ้อมเต้นกับครูอู๋ทุกวันเลยคะ หนูอยากให้เพลงนี้ออกมาเพอร์เฟคที่สุด  แดดดี้และคุณแม่คอยให้กำลังใจหนูและซัพพอร์ทหนูทุกอย่างจนเกิดเป็นเพลงซันเดย์นี้ขึ้นคะ  หนูขอฝากเพลงซันเดย์ให้พี่ๆ และทุกคนติดตามได้ที่ ยูทูปชาแนล DEKTAY TV และเฟซบุ๊กแฟนเพจ Bena & Brooklyn Guy Intachai Official เป็นกำลังใจให้หนูด้วยนะคะมาชมกันเยอะๆนะคะขอบคุณคะ”

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม nanarybena


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"