'มุก พิชานา'ได้ครูดี ลุยติวเข้มบทนักฆ่า


เพิ่มเพื่อน    

 

          เพื่อให้สมบทบาทนักฆ่า ในภาพยนตร์เรื่อง บุษบา (BUTSABA) โปรเจ็กต์ชิ้นใหม่ล่าสุดของ ค่ายโมโน ออริจินอลส์ ก่อนเดินหน้าถ่ายทำ นักแสดงสาว มุก-พิชานา อยู่สุข ถือโอกาสใช้เวลาว่างซุ่มซ้อมเรียนการแสดง

          พร้อมๆ กับตบเท้าเข้า-ออก ที่สนามยิงปืน กองพันบริการ ย่านดอนเมืองสนามยิงปืน เพื่อเรียนรู้ทั้งการจับปืนที่ถูกวิธี, การเล็งปืน, การเคลื่อนไหวร่างกายในขณะที่กำลังปฏิบัติการ และการยิงปืนให้เข้าเป้า โดยได้นักแสดงรุ่นพี่มากประสบการณ์ ตั๊ก-นภัสรัญชน์ มิตรธีรโรจน์ ประกบติวเข้มในแบบที่ไม่ปล่อยให้หลุดหลังซ้อมไปแล้วรอบแรก

          น้องมุกเล่าว่าเป็นหนึ่งวันที่ได้เรียนรู้เยอะมากๆ ค่ะ เป็นครั้งแรกที่จับปืนรู้สึกตื่นเต้นมาก กลัวมาก แต่พอได้เรียน ได้ลองจับลองยิงแล้ว ความกลัวหายไปเลยค่ะ เป็นความสนุกและมันส์มาก ชอบมากค่ะ ได้เจอกับพี่ตั๊ก แรกๆ มุกก็รู้สึกเกร็งๆ นะคะ เพราะพี่ตั๊กเป็นนักแสดงรุ่นพี่ที่เก่งมากๆ

          แต่พอได้คุยกันปรากฎว่าพี่เขาเป็นกันเองมาก นิสัยน่ารักมากๆ ค่ะ คอยสอนคอยแนะนำหลายๆ อย่างเลย เช่นการดูจังหวะคิวบู๊ การเซฟตัวเองให้ดีตอนเข้าฉาก ซึ่งนอกจากพี่ตั๊กแล้ว ก็มีเรียนยิงปืน คิวบู๊ กับ ครูกบ (ไพริน อินทรีย์) , ครูท๊อป (วีระพล ภูมาตย์ฝน) ค่ะ พอได้ฝึกแล้ว รู้สึกว่าตัวเองได้มีพัฒนาการที่ดีขึ้นทั้งการแสดงทั้งการต่อสู้ และที่สำคัญก็ฟิตร่างกายตัวเองให้พร้อมสำหรับการทำงานได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"