'ณวัฒน์'จัดแฟชั่นผ้าไทย ผงาดรันเวย์เปิดตัว'77 มิสแกรนด์'


เพิ่มเพื่อน    

 

 

          แรงดีไม่มีตกกระแส สำหรับเวทีการประกวดนางงาม มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ ปีนี้ก้าวสู่ปีที่ 8 อย่างเต็มภาคภูมิ ด้วยคุณภาพการสร้างสรรค์ขององค์กร มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ที่มีหัวเรือใหญ่อย่าง ณวัฒน์ อิสรไกรศีล  ผู้ฝ่าทุกกระแสดราม่าด้วยรอยยิ้มและสมอง ทุ่มทุนจัดหนัก จัดใหญ่ ฉีกกฎการประกวดแบบเดิมๆ สู่นางงาม ยุค 5G ที่คุณ ต้องสวย มั่น ทันสมัย มีสมอง พร้อมใช้ ไวกว่า และบกพร่องน้อยที่สุดเท่านั้น จึงจะมีโอกาสเฉิดฉายกลายเป็นนัมเบอร์วันบนเวที มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2020 : โควิด เอพพิโซด

          หลังเปิดบ้านต้อนรับ 77 สาวงามเจ้าของตำแหน่ง มิสแกรนด์ ประจำจังหวัด ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานกองประกวด จัดแถลงข่าวเปิดเวที มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2020 อย่างเป็นทางการและยิ่งใหญ่เฉกเช่นทุกปี  ณ ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรม โนโวเทล สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ต เปิดตัวผู้เข้าประกวด มิสแกรนด์ 77 คน ด้วยแฟชั่นโชว์ชุดผ้าไทยสุดอลังการภายใต้ธีม This is Me ,This is Thailand คอนเซ็ปต์ Thai Fabric in Lifestyle ฝีมือดีไซเนอร์ไทยจาก 77 จังหวัด เนรมิตเครื่องแต่งกายด้วยผ้าไทยจากถิ่นฐานบ้านเกิดกลายเป็นงานศิลป์ชิ้นเลิศ ที่มีเพียงชุดดียวในโลก สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้ร่วมงาน ต่างทึ่งไปกับเอกลักษณ์ความเป็นไทยที่ผสมผสานได้อย่างลงตัวและหาชมที่ไหนไม่ได้ นอกจากเวที มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ เท่านั้น

          ปิดท้ายด้วยแฟชั่นโชว์จาก วาเลนติน่า ฟิกเกวียร่า มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2019 โดยครั้งนี้ยังเปิดโอกาสให้แฟนนางงามทั่วประเทศร่วมค้นหา 20 ชุดที่สุดบนรันเวย์คืนนี้ให้เป็น The Top 20 Pupular On Runway โดย 20 ชุดนี้ จะถูกนำไปจัดแสดงเป็นนิทรรศการ ณ บริเวณ หน้า ฮอลล์ 100 ไบเทค บางนา ระหว่างวันที่ 16-19 กันยายานี้อีกด้วย

          การประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ รอบชุดประจำชาติ จะมีขึ้นในวันที่ 16 กันยายน 2563 , รอบพรีลิมินารี โชว์ จัดขึ้นวันที่ 17 กันยายน 2563 เวลา 19.00 น. สำหรับการประกวดรอบตัดสินจะมีขึ้นในค่ำคืน วันที่ 19 กันยายน 2563 ณ ฮอลล์ 100 ไบเทค บางนา

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"