"ซาเน่"ได้ลุ้นคัมแบ็คนำทัพอินทรีเหล็กบู๊กระทิงศึกเนชั่นส์ลีก


เพิ่มเพื่อน    



ทีม"อินทรีเหล็ก"เยอรมนี เตรียมความพร้อมเปิดศึกนัดแรก ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก รับการไปเยือนของ สเปน โดย คาดว่า ลีรอย ซาเน่ กับ ติอาโก อัลคันตาร่า สองนักเตะทีมเสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค จะได้นำทีมชาติของตัวเองในเกมที่ เมอร์เซเดส เบนซ์ อารีน่า ที่ สตุ๊ตการ์ท คืนวันพฤหัสฯ นี้
    ซาเน่ อดีตปีกตัวสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ฤดูกาลที่แล้ว ไม่ได้ลงเล่นให้ทีมแม้แต่นัดเดียวหลังได้รับบาดเจ็บในศึกคอมมูนิตี้ ชิลด์ ที่ชนะ ลิเวอร์พูล ได้ กำลังได้ลุ้นคัมแบ็คลงสนามนัดแรกให้ทีมชาติ นับตั้งแต่ลงซัดประตูให้ทีมได้ในเกมที่ถล่ม เอสโตเนีย 8-0 ในเกมรอบคัดเลือก ยูโร 2020 ที่เตะกันก่อนหน้าเกมชิงโลห์การกุศลปี 2019 ได้ 8 สัปดาห์ ตอนนี้ปีกวัย 24 ย้ายมาอยู่กับ บาเยิร์น เป็นที่เรียบร้อยตั้งแต่เมื่อเดือน ก.ค.และสามารถร่วมซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้อย่างไม่มีปัญหา แต่เพื่อนร่วมทีมเสือใต้ มานูเอล นอยเออร์, โจชัว คิมมิค และ แซร์จ จีนาบรี ยังได้พักหลังจากพา บาเยิร์น คว้าเทรบเบิลแชมป์
    แต่ ติอาโก อัลคันตาร่า ที่มีข่าวจะย้ายไป ลิเวอร์พูล หลังได้แชมป์ยุโรปกับทีมเสือใต้ คาดว่าจะต้องร่วมนำทัพกระทิงดุ สเปน ลุยศึก เนชั่นส์ ลีก ตั้งแต่นัดเปิดสนาม โดย แซร์โจ้ รามอส ยังได้สวมปลอกแขนกัปตันทีม โดยที่ผู้รักษาประตู คาดว่าจะยังเป็น เคปา  อาร์ริซาบาลากา นายทวารจากเชลซี ที่เพิ่งให้สัมภาษณ์ยืนยันว่าจะขอปักหลักอยู่ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ต่อและสู้เพื่อรักษามือหนึ่งหลังมีข่าวว่าทางสโมสรกำลังมองหาผู้รักษาประตูคนใหม่แล้ว

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"