'หมอเหรียญทอง'ภาวนาให้'บิ๊กตู่'เป็นผู้ชนะทุกทิศ ทุกมิติ นำพาประเทศชาติฟันฝ่าอุปสรรคทั้งปวงไปได้


เพิ่มเพื่อน    

2ส.ค..63-พล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า ถ้าชาติไทย คือ บริษัทเอกชน พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา ลาออกไปนานแล้ว แต่เพราะประเทศไทย คือ 'ราชอาณาจักรไทย' ที่มีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นพระประมุข พลเอก ประยุทธ์ จึงรับใช้ชาติ รับใช้ประชาชน ด้วยชีวิต จิตวิญญาณ และศักยภาพทั้งปวงตามสัตย์ปฏิญาณต่อพระเจ้าแผ่นดิน


ผมเห็นใจนายกรัฐมนตรีท่านนี้มากๆๆๆ ทั้งๆที่สามารถบริหารราชการแผ่นดินจนสามารถควบคุมการแพร่ระบาดโควิด-19 ปกป้องชีวิตคนไทยทั้งชาติได้อย่างดีเลิศจนเป็นที่ยอมรับในระดับสากล ทำให้ประเทศไทยเป็นประเทศที่มีศักยภาพสูงสุดที่พร้อมจะพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาสในการฟื้นฟูเศรษฐกิจมากที่สุดในโลก ที่ผมกล่าวเช่นนี้ก็เพราะความปลอดภัยในชีวิตของคนในชาติ คือ ปัจจัยที่สำคัญที่สุดต่อการเดินหน้าขับเคลื่อนพัฒนาเศรษฐกิจครับ...แต่แทนที่คนในชาติจะร่วมแรงร่วมใจใช้โอกาสจากการควบคุมการแพร่ระบาดโควิด-19 ได้เป็นอย่างดีเพื่อร่วมกันเดินหน้าขับเคลื่อนเศรษฐกิจเพื่อแก้ปัญหาให้แก่คนในชาติ...ก็ยังดันทุรังมีนักการเมืองและมีขบวนการยุยงปลุกปั่นสร้างปัญหา สร้างอุปสรรค ขัดแข้ง ขัดขา ต่อการพัฒนาชาติ บั่นทอนความมั่นคงของสถาบันหลักเสียอีก...นี่คือการเสียโอกาสอย่างร้ายแรงของคนในชาติจากการบ่อนทำลายของคนเพียงส่วนหนึ่ง


ผมขอภาวนาให้ พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา จงเป็นผู้ชนะทุกทิศ ชนะทุกมิติ นำพาประเทศชาติฟันฝ่าอุปสรรคทั้งปวงไปได้ ทั้งมีสุขภาพพลานามัยที่แข็งแรงครับ


ด้วยความเคารพอย่างสูงยิ่ง


พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"