'แกนนำม็อบ' เคลียร์ปม 'นายทุนใหญ่' ท่อน้ำเลี้ยงตัน


เพิ่มเพื่อน    


2 ก.ย. 63 - ผู้สื่อข่าวสอบถามไปยัง น.ส.ปนัสยา สิทธิจิรวัฒนกุล หรือ รุ้ง แกนนำแนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุม  ต่อกรณีนายปกรณ์ พรชีวางกูร หรือเฮียบุ๊ง โพสต์เฟซบุ๊กระบุเป็นคนหาเงินสนับสนุนการชุมนุมของกลุ่มนักเรียนนักศึกษาซึ่งขณะนี้ค่าใช้จ่ายเยอะมาก รวมถึงมีการพาดพิงค่าใช้จ่ายในการชุมนุมที่ ม.ธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ วันที่ 19 ก.ย.นี้ ด้วยนั้น โดย น.ส.ปนัสยา ปฏิเสธไม่รู้จักกับนายปกรณ์ บอกว่า เรื่องค่าใช้จ่ายม็อบพวกหนูก็ยังไม่ได้ประชุม และไม่เคยไปขอเงินใครเป็นรายบุคคล มีแต่รับบริจาคผ่านบัญชีที่โพสต์หน้าเพจเฟซบุ๊กแนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุมทางนั้นทางเดียว

ขณะที่แหล่งข่าวแนวร่วมคณะประชาชนปลดแอกอีกรายหนึ่ง ให้ความเห็นถึงเรื่องนี้ว่า ตนไม่เคยรู้จักนายปกรณ์เป็นการส่วนตัว ติดตามผ่านเฟซบุ๊กอย่างเดียว การบริจาคเงินให้น้องๆ นักศึกษา ต้องถามว่าบริจาคในส่วนไหน เพราะน้องๆ เปิดบัญชีทุกกลุ่ม เราก็ไม่รู้ตัวเลขชัดเจน ถ้ามีสลิปก็ควรเอามาโชว์ หลายครั้งที่เขาช่วยก็จะมาโพสต์ขอช่วยประสานงานให้ อันนั้นก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี แต่เวลาคุณทำแล้วต้องประเมินสถานการณ์ว่าคุณพร้อมแค่ไหน ช่วยได้แค่ไหน ถ้าไม่ไหวก็บอกเขาไปตรงๆ ว่าไม่ไหว จะโทษใครก็ไม่ได้ ที่ผ่านมาเขาช่วยจริง เมื่อวันที่ 16 ส.ค. ที่ผ่านมา ก็ช่วยเรื่องห้องน้ำมา ตัวเลขเท่าไหร่ตนไม่รู้ เขาก็เรี่ยไรมานั่นแหละ ไม่รู้ว่าส่วนตัวเขาจ่ายเท่าไหร่ แต่คนบริจาคให้เขาก็เยอะอยู่

“ยืนยันว่าสิ่งที่เฮียบุ๊งทำมีส่วนช่วยสนับสนุนน้องๆ จริง แต่ว่าด้วยตัวเลขเท่าไหร่เราไม่รู้ ตามที่เขาโพสต์ไปเป็นตัวเลขที่เป็นการคาดการณ์เท่านั้นเอง วันที่ 5 วันที่ 19 ก็ยังไม่ถึง ก็เป็นตัวเลขที่เขาประมาณการณ์ ซึ่งเราก็ไม่รู้ว่าเขาโพสต์เพื่อจะหาแนวร่วมมาบริจาคหรือว่าต้องการอะไรเราไม่ทราบ แต่ที่แน่ๆ คือที่ผ่านมาเขาก็ช่วยในระดับหนึ่ง” แหล่งข่าวระบุ.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"