ส่อล้นธรรมศาสตร์ท่าพระจันทร์! 'ปลดแอก' เผย 19 กันยามี 'บิ๊กเซอร์ไพรส์' แจกหนังสือแสนเล่ม เตรียมรองเท้าผ้าใบมา


เพิ่มเพื่อน    

3 ก.ย.63 -  นายอานนท์ นำภา ทนายความและแกนนำคณะประชาชนปลดแอก ให้สัมภาษณ์ภายหลังไต่สวนคดีเพิกถอนประกัน  ถึงการชุมนุมใหญ่ในวันที่ 19 ก.ย. นี้ ที่ ม.ธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ ว่า นักศึกษาธรรมศาสตร์เป็นแกนหลัก เขาบอกว่าจะมีการพิมพ์หนังสือแจก 1 แสนเล่ม ให้ผู้ชุมนุมเตรียมรองเท้าผ้าใบมา และบอกว่ามีบิ๊กเซอร์ไพรส์ การผลักดันการแก้รัฐธรรมนูญ ปฏิรูปสถาบันกษัตริย์ การยุบสภา  ทุกอย่างพูดไปในรายละเอียดหมดแล้ว 19 ก.ย. น่าจะเป็นการแสดงพลังคนที่เห็นด้วยกับเรามากกว่า จะเป็นการชุมนุมใหญ่ที่สุดในรอบหลายปีที่ผ่านมา หนังสือแจก 1 แสนเล่ม น่าจะหมด 

ขณะที่นายภาณุพงศ์ จาดนอก แกนนำเยาวชนตะวันออกเพื่อประชาธิปไตย ที่เดินทางมาตามนัดไต่สวนเพิกถอนประกันเช่นเดียวกัน กล่าวว่า 19 ก.ย.นี้ มีการชุมนุมใหญ่แน่นอน ตนรับปากว่าจะไป  ไม่ว่ามีการชุมนุมที่ใดถ้าเชิญเราพร้อมที่จะไปทุกที่ เป็นเรื่องที่เราสามารถแสดงออกได้  เป็นบรรทัดฐานที่ประชาชนทุกคนแสดงออกได้ ส่วนจะร่วมปราศรัยหรือไม่อยู่ที่ผู้จัดงาน การแสดงออกตามหลักสิทธิเสรีภาพไม่ขัดรัฐธรรมนูญ การห้ามแสดงออกขัดต่อรัฐธรรมนูญ. 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"