ดูจะจะ 'บุญเกื้อ' กางบัญชีค่าใช้จ่ายม็อบไทยภักดีทั้งสิ้นรวม 75,805 บาท หลัง 'วีระ' หาใช้เงินสูงถึงหลายสิบล้านบาท


เพิ่มเพื่อน    

3 ก.ย.63 - นายบุญเกื้อ ปุสสเทโว โฆษกกลุ่มไทยภักดี โพสต์เฟซบุ๊กว่า "แจ้งสรุปค่าใช้จ่ายทั้งหมดของงานประชุมกลุ่มไทยภักดี เมื่อ 30 สิงหาคมที่ผ่านมาให้คุณวีระ รับทราบ นี่คือค่าใช้จ่ายจริงทั้งหมดซึ่งไม่ได้มากมายถึง 12 ล้านอย่างที่คุณวีระเพ้อไปหรอกครับ

ค่าใช้จ่ายทั้งหมดก็จะมี ค่าสถานที่,ค่าป้ายไวนิล,ค่าน้ำดื่ม-น้ำแข็ง,ค่าอาหารกรรมการ-ทีมงาน,ค่าเครื่องเสียง,ค่าโปรเจคเตอร์ ทั้งสิ้นรวม 75,805 บาท

ส่วนเงินที่เรานำมาใช้จ่ายครั้งนี้ก็ได้มาจากการลงขันกันเองจากสมาชิกผู้ก่อตั้งกลุ่มไทยภักดีเอง ได้จากคุณหมอวรงค์ 5แสนบาท ดร.วิชัย ล้ำสุทธิ 5แสนบาท และคุณพุฒิพงศ์ สงวนวงศ์ชัย 5แสนบาท รวม1ล้าน5แสนบาท ซึ่งก็เป็นการลงขันกันเองจากคนที่มีหัวจิตหัวใจอยากทำงานนี้นั่นเอง ผมตอบคุณวีระชัดแล้วนะครับ

เมื่อกลุ่มไทยภักดีกำหนดจัดครั้งหน้า ขอเชิญคุณวีระไปร่วมงานเพื่อชาติร่วมกันกับเราด้วยนะครับ ผมรับปากว่าผมจะคอยต้อนรับอย่างสมฐานะเลยทีเดียว ผมจะเตรียมน้ำมนต์ไว้ไล่ผีเขมรที่สิงอยู่ในตัวคุณวีระตั้งแต่เมื่อคราวที่ไปถูกขังคุกขี้ไก่ในเขมรให้ออกจากร่างไปเสีย สติปัญญาจะได้กลับคืนมา ต่อไปจะได้มีสมองโปร่งคิดอะไรดีๆออก จะได้ไม่มีใครมาปรามาสว่าคุณวีระ ไม่มีหัวคิด หรือคุณวีระ สิ้นความคิด ได้อีก จบข่าว/สวัสดี"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"