'โป๊ป ธนวรรธน์'ชวนเที่ยวไทย ฟื้นฟูการท่องเที่ยว


เพิ่มเพื่อน    

 

          นายอภิชัย ฉัตรเฉลิมกิจ ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคกลางการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) พร้อม โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ นักแสดงชื่อดัง ร่วมเปิดงาน Special เที่ยวไทย เพื่อขับเคลื่อนเศรษฐกิจ ฟื้นการท่องเที่ยวหลังคลายล็อกโควิด

          โดยหนุ่มโป๊ป เผยว่า “ช่วงสถานการณ์โควิดที่ผ่านมาอาจจะทำให้ทุกคนอึดอัดอยากออกไปเที่ยวมาก ๆ เพราะผมก็เป็นคนนึงที่ชอบเที่ยวเมืองไทยและไม่ได้ออกเดินทางมานาน ตอนนี้สถานการณ์โควิดก็ได้คลี่คลายเเล้ว ก็อยากเชิญชวนทุกคนให้ออกไปเที่ยวเมืองไทยให้หายคิดถึงกันไปเลยครับ ททท. เองก็มีแคมเปญดีๆ ส่งเสริมการท่องเที่ยวมากมาย และการที่เราได้ออกไปเที่ยว นอกจากจะได้พักผ่อน ไปหาประสบการณ์ใหม่ๆ เพื่อนใหม่ๆ แล้วยังได้ช่วยคนไทยกันเอง ช่วยผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวอีกด้วย  และโดยเฉพาะผู้ประกอบการทุกคนก็พร้อมใจมามอบส่วนลดราคาพิเศษมากๆอยู่เเล้ว เรียกว่า Win - Win เพราะเราได้เที่ยวมีความสุข เศรษฐกิจไทยก็หมุนเวียนดีขึ้น อยากให้คนไทยออกมาเที่ยวกันมากๆ  

          ส่วนใครที่สนใจแพ็คเกจเที่ยวทั่วไทยลดสูงสุด 90 % จากผู้ประกอบการท่องเที่ยว ก็สามารถไปเลือกดุได้ที่ www.specialtiewthai.com จนถึงวันที่ 20 ตุลาคม นี้ ซึ่งลูกค้าที่มาช็อปสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ในแคมเปญ Special เที่ยวไทยทุกๆการซื้อดีลก็จะได้รับสิทธิ์เข้าร่วมโครงการเที่ยวเมืองไทยให้หายคิดถึงเพื่อร่วมสนุกลุ้นรับรางวัลรวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาทโดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยอีกด้วย

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"