แฟนละครเฮ! 'พรหมลิขิต'ภาคต่อ'บุพเพสันนิวาส'มาแล้ว


เพิ่มเพื่อน    

 

            ถูกไถ่ถามมาตลอดสำหรับละครเรื่องพรหมลิขิต ซึ่งถือเป็นภาคต่อของละครบุพเพสันนิวาส ที่เคยทำเอา เบลล่า-ราณี แคมเปน กับ โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ  โด่งดังเป็นพลุแตกมาแล้ว โดยผู้จัดมือทองอย่าง หน่อง-อรุโณชา ภาณุพันธุ์ ก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่า กุมภาพันธ์ปีหน้าพร้อมเปิดกล้องแน่นอน ส่วนด้านผู้กำกับ อย่าง ใหม่-ภวัต พนังคศิริ ที่ไม่ได้มากำกับภาคต่อนั้น เป็นเพราะอีกฝ่ายติดงาน ส่วนใครจะมาทำหน้าที่แทน อย่างให้ไปลุ้นกันในวันบวงสรวง

          “เรื่องพรหมลิขิต พยายามเปิดประมาณเดือนกุมภาพันธ์ค่ะ เพราะเป็นเดือนแห่งความรัก ส่วนตัวของผู้กำกับตอนนี้ได้แล้ว แต่ว่าจะเป็นใครเดี๋ยวไปเห็นกันวันนั้นเลยค่ะ  รอวันบวงสรวงเลย เปิดตัวทีเดียว ถามว่าการเปลี่ยนผู้กำกับจะมีผลกับละครยังไงบ้าง จริงๆ แล้วผู้กำกับก็มีความสำคัญมากนะคะ แต่ก็เป็นคนที่เราคัดสรรมาแล้ว ทำการบ้านเยอะมาก เพราะโจทย์นี้ก็เป็นโจทย์ที่ยากมาก

          ส่วนเรื่องความต่อเนื่องก็ไม่น่าจะมีปัญหา เพราะมีทั้งเรื่องของความต่อเนื่อง แล้วก็มีเรื่องของตัวละครใหม่ๆ เข้ามา ใครที่ได้อ่านนิยายจะเห็นว่ามีตัวละครใหม่ แล้วก็คาแรคเตอร์ใหม่ๆ เข้ามาเยอะ เพราะฉะนั้นแน่นอนว่า จะมีความแปลกใหม่เข้ามาด้วย สำหรับนักแสดงกับผู้กำกับต้องปรับจูนกันไหม เดี๋ยวพอเวลาจะเปิดละคร ต้องทำเวิร์กช็อปคาแรคเตอร์นักแสดงต่างๆ อยู่แล้ว ก็จะเริ่มกันเดือนมกราคมค่ะ  

          ตอนนี้เรื่องนักแสดงสมทบก็อยู่ระหว่างการแคสติ้ง ในส่วนที่นอกเหนือไปจากนักแสดงต่อเนื่องค่ะ พระนางก็คือโป๊ปกับเบลล่า ตัวละครรุ่นเด็กกำลังแคสติ้งอยู่ คิดว่าจะเสร็จในเดือนมกราคมนี้  กุมภาพันธ์จะบวงสรวงเปิดกล้องนะคะ บทโทรทัศน์ก็ไปได้เยอะแล้วค่ะ ส่วนกับใหม่ ภวัต ที่ไม่ได้มากำกับ เขาน่าจะมีงานซ้อน มีถ่ายทำละครอยู่ เราคุยกันเรียบร้อยแล้วค่ะ”

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"