"บิ๊กป้อม"  กำชับ ส.ส.ลงพื้นที่ช่วงหยุดยาว พร้อมช่วยเกษตรกรระบายสินค้าทางการเกษตร ด้วยการนำมาจำหน่ายที่ตลาด อ.ต.ก. ระหว่างวันที่ 11-20 กันยายนนี้   


เพิ่มเพื่อน    

พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ สั่งกำชับ ส.ส.ในทุกพื้นที่ ลงพื้นที่พบประชาชนในช่วงวันหยุดยาว เพื่อรับฟังปัญหาต่างๆและนำมาพิจารณาให้ความช่วยเหลือต่อไป เพราะขณะนี้ในหลายพื้นที่จำเป็นต้องฟื้นฟูจากสถานการณ์โควิด 19 และบางพื้นที่ประสบปัญหาสถานการณ์อุทกภัย อีกทั้งในหลายพื้นที่ยังประสบปัญหาน้ำแล้งอยู่  รวมถึงเกษตรกรในพื้นที่


จึงได้สั่งการให้ ส.ส.เข้าไปให้ความช่วยเหลือเกษตรกรที่ได้รับความเดือดร้อนจากผลผลิตทางการเกษตรล้นตลาด  โดยให้อำนวยความสะดวกในการระบายสินค้าให้ถึงมือผู้บริโภค  ด้วยการนำนำผลิตภัณฑ์ทางการเกษตรที่มีชื่อเสียงของแต่ละจังหวัด ไม่ว่าจะเป็นผักหรือผลไม้ มาขายที่ตลาดองค์การตลาดเพื่อเกษตรกร (อ.ต.ก.) เพื่อเป็นการช่วยเหลือเกษตรกรในการกระจายสินค้าอีกทางหนึ่ง    


สำหรับการนำสินค้าของแต่ละจังหวัดมาขายที่ตลาด อ.ต.ก.จะเริ่มขึ้นตั้งแต่วันที่ 11-20 กันยายน 2563 โดยในแต่ละวันจะมีสินค้าของดีของแต่ละจังหวัดเข้ามาขาย


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"