'ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์'ร่ำไห้รับสิ้น! 'เล่นการพนัน-เป็นหนี้ซ้ำซาก'


เพิ่มเพื่อน    

 

            หลังมีประเด็นร้อน กรณีที่หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์  ได้โพสต์เอกสารการหย่าขาดจากภรรยา ติ๊ก-กนิษฐรินทร์ พัชร​ภักดี​โชติ พร้อมวอนเจ้าหนี้ของอีกฝ่ายให้ติดต่อกันโดยตรง อย่ามาที่บ้านตนเองและลูกอีก นอกจากนี้ยังเผยให้เห็นถึงข้อตกลงหลังใบหย่า โดยน้องวีจิ ลูกสาวตัวน้อย จะอยู่ในความดูแลของ หนุ่ม ศรราม คนเดียว

            ล่าสุดรายการโหนกระแส ดำเนินรายการโดย หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย ออกอากาศทางช่อง 3 ได้สัมภาษณ์ ติ๊ก กนิษฐรินทร์  หรือ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ เปิดใจครั้งแรกกรณีเตียงหัก หนุ่ม ศรราม  

ออกจากบ้านนานหรือยัง?

          "วันนี้ก็น่า 11 วัน สองวันแรกคุยกันปกติ วันที่ 3-4 ก็ยังปกติ แต่พี่เขาจะบอกว่าให้เราคุยกับทนาย ถ้าเป็นเรื่องวีจิ ที่หนูขอวิดีโอคอลได้ไหม  แต่ถ้าเรื่องเขาให้คุยผ่านทนาย  แต่มาระยะหลังๆ หนูบล็อกไลน์ และบล็อกเบอร์โทรพี่เขา หนูบล็อก หนูไม่รู้เขาบล็อกหนูหรือเปล่า เพราะหนูคิดว่าถ้าเราไม่สามารถคุยกันเองได้แล้ว คุยผ่านทนายก็ได้"
หย่าเพราะแก้เคล็ดหรือมีปัญหา?

          "หย่าเพราะมีปัญหาค่ะ ไม่ได้แก้เคล็ด แต่ที่ต้องพูดว่าแก้เคล็ดเพราะรักษาความรู้สึกว่าอย่างน้อยเราน่าจะทำให้พี่หนุ่มกลับมาอยู่ในจุดเดิมได้ ความรู้สึกเขาพังในตอนแรกๆ ตอนเข้ามาในชีวิตพี่หนุ่ม หนูมีหนี้ ตอนแรก 3 แสนได้มั้งคะ แต่ทีนี้ก็กลายเป็นหนี้อีกอัน ที่หนูปล่อยยึดรถมอเตอร์ไซค์ แล้วรถก็ไปยึดที่บ้านหนู ยึดเข้าหลักทรัพย์ พี่หนุ่มก็เลยต้องมาจ่ายหนี้อีกที โดยเขาไม่รู้มาก่อน แต่เขาก็ช่วย"

 


ตอนรักกันบอกหนุ่มไหมว่ามีหนี้?

          "ตอนเข้ามาในชีวิตหนูบอกค่ะ พี่หนุ่มเขาดีมาก ใช้หนี้ให้หนูตลอด (ร้องไห้) ปัญหาเกิดเพราะหนูเอง (ร้องไห้) ตอนแรกๆ หนี้ที่หนูบอกพี่หนุ่มไม่ได้บอกทั้งหมด เพราะหนูคิดว่าตอนนั้นเราไม่ได้คิดจะแต่งงานกัน พี่หนุ่มก็ช่วยหนู แต่ตอนแต่งกันแล้ว หนูไม่ได้บอกทั้งหมดเพราะคิดว่าเราก็อยู่อย่างนี้ไป ส่วนอื่นหนูสามารถทำงานในช่วงนี้หรือไปงานคู่กันได้ หนูเอาค่าตัวตรงนี้มาจ่ายหนี้หนูเองได้ แต่มีเจ้าหนี้ที่ทวง 2 คนพร้อมกัน และใช้คำว่าถ้าไม่ให้ เขาจะบอกนักข่าวบ้าง บอกพี่หนุ่มบ้าง หนูเลยลองขอพี่หนุ่ม"
เป็นหนี้อะไร?

          "คือตอนแรกหนูฝากแบงค์ไว้สะสม 2 ปี ปีละ 2.7 แสน หนูฝากไป 2 ปีได้ แต่ตอนหลังไม่มี ก็ไปยืมเขาสองคน ไม่ได้กู้นอกระบบค่ะ เรียกว่ายืมค่ะ หนูไม่มีดอกเลย หนูเพิ่งรู้จักคำว่ากู้ไม่กี่เดือนที่ผ่านมานี้เอง มันต้องฝาก 5 ปี ก็เหลืออีกปี หนูก็ไปยืมคนนี้ๆ แล้วหมุนเงินแบบผิด โดยไม่สามารถหมุนได้อีกแล้ว"
ณ ตอนนี้คุณหนุ่มรู้คุณเป็นหนี้ เขาใช้ให้คุณทุกครั้ง?

          "ทุกครั้ง (ร้องไห้) แต่หนูรู้สึกว่าความรู้สึกพี่เขาน่าจะพังเพราะเกิดขึ้นซ้ำๆ ไม่จบสักที มันอยู่ที่หนูเองค่ะ หนูผิดเอง หนูเอาตังค์ใช้หนี้ค่ะ รอบแรก ส่วนเรื่องการพนัน ยอมรับค่ะว่าเล่น แต่หนูหาเงินคืนเขาไม่ได้ในเวลานั้น หนูหายืมคนรอบข้าง ทั่วไปก่อนโดยไม่รู้จักกู้ กู้ที่มีดอกแพงร้อยละ 20 หนูไม่รู้ หนูยืม แต่ช่วงนั้นเขาไม่ให้ยืม เขาเอาไปบอกพี่หนุ่ม แต่ครั้งนี้ขอให้เร่งรัดการเอาหนี้คืน คนละแสนสองแสน หนูเลยต้องใช้วิธีกดเงินของพี่หนุ่มไป เพราะหนูรู้รหัสเอทีเอ็มพี่หนุ่มอยู่แล้ว"

 


สรุปว่าคุณกำลังจะบอกว่าครั้งนั้นที่มีข่าวดังๆ ว่าศรรามไปแจ้งความ คุณถอนออกไป?

          "หนูถอนออกไปเองค่ะ หนูไม่รู้ว่าพี่หนุ่มจำได้หรือเปล่า แต่การที่หนูยอมรับกับพี่หนุ่ม และต่อหน้าสังคมตอนนี้ แสดงว่าหนูกล้ายอมรับความผิด (ร้องไห้) ฉะนั้นเรื่องอะไรทุกเรื่องหนูไม่ได้โกหก วันนั้นที่หนูกดเงินไปครั้งละแสน 2 ครั้ง และ 5 หมื่น 2 ครั้ง ไม่น่าจะถึง 5 แสนค่ะ เต็มที่เลยประมาณ 4 แสนได้ แต่ไม่ถึง 5 แสนแน่นอน ทุกอย่างได้คุยกับพี่หนุ่มหมดแล้ว ขั้นตอนแรกเคลียร์กันจบแล้ว”

สี่แสนกว่าเอาไปทำอะไร?

          "ใช้หนี้ 2 แสน อีก 2 แสน ช่วงตอนพี่หนุ่มยังไม่ให้ หนูยืมแล้ว หนูก็พยายามหาเงิน เอาตรงไหนก็ได้ ให้พี่สองคนนี้ได้ หนูก็ไปลองเล่นการพนัน แต่ไม่ได้ มันติดอีก 2 แสน ก็เอาตรงนี้มาใช้หนี้การพนัน 2 แสนบาท"

คลิปเสียงที่หนุ่ม ศรรามลงเป็นการพูดคุยกับผู้จ้างงานว่าเขาจ่ายเงินให้คุณไปแล้ว 5.5 หมื่น คุณยอมรับไหมว่าเอาไป?

          "ยอมรับค่ะ หนูไม่ได้บอกเขา เพราะเอาเงินจำนวนนั้นไปหมุนใช้อย่างอื่นก่อน ตอน 29 ส.ค. ที่ผ่านมา เราสองคนได้เคลียร์กันในฐานะครอบครัว ไปที่วัดเคลียร์ พี่หนุ่มให้หนูพูดความจริงหมดทุกอย่าง ตอนนี้ยังมีหนี้อีกไหม ไม่มีหนี้แล้ว หนูไม่มีหนี้ เพียงแต่หนูอยากได้โฉนดที่ดิน 2 แปลง กับการใช้หนี้ให้พ่อบางส่วน ไถ่โฉนดที่ดินให้พ่อคืนมา ส่วนทองของลูก หนูเอาไปขายบางเส้น แต่ไม่ได้ขาดหมด พี่หนุ่มเขาคิดว่าหมด แต่ไม่หมด ทุกอย่างเขาคิดและไม่เชื่อหนูแล้ว"

 


ต้องใช้เงินอีกเท่าไหร่ถึงจะเป็นไท?

          "4 แสนค่ะ หนูใช้กับผู้มีพระคุณคนนึงที่เขาช่วยหนู และเขาไม่ได้ทวง มีก็ให้เขา"
หนุ่มบอกว่าเรื่องนี้ติ๊กเคยคุยแล้ว ขอให้ช่วย แต่เขาช่วยตลอดเวลา จนพูดกับติ๊กว่าไม่ไหวแล้วจริงๆ เพราะแทบไม่เหลืออะไรแล้วเขาต้องเก็บเงินให้ลูก?

          "ครั้งล่าสุดเราได้คุยกันว่าหนูจะชดใช้หนี้ตรงนี้ของหนูเองต่างหาก เรานั่งคุยกันวันที่ 19 ส.ค. ที่ผ่านมา พี่หนุ่มรู้หมดแล้ว พ่อบุญธรรมถามว่าพี่หนุ่มสามารถช่วยได้ไหม พี่หนุ่มตอบแบบนั้นจริงๆ ค่ะ แต่ตอนนี้จะรับใช้ตรงนี้เองทุกอย่าง ทองลูกยังอยู่นะคะ รวมถึงแหวน กำไลเพชร ยังอยู่นะคะ 7 บาท หนูแค่ซ่อนในกระเป๋า (ร้องไห้) หนูรู้ว่าพี่ ติ๊กต้องการเก็บตรงนี้ให้ลูก หนูพยายามแก้ไข แต่พี่ไม่เคยฟังหนูเลยสักอย่าง"

หนุ่มอยากให้ติ๊กเปลี่ยนพฤติกรรมใหม่ อะไรที่ทำอยู่ให้เปลี่ยนวิถีใหม่ ใช้ชีวิตใหม่ อยู่กับตัวเองให้มากขึ้น หาที่อยู่เป็นหลักแหล่ง หาอาชีพเป็นหลักแหล่ง วันนั้นเขาบอกว่าคุณต้องดูแลลูกเขาด้วย เขาคงไม่ปล่อยให้เป็นแบบนี้ต่อไป แต่ถ้าเป็นแบบนี้อีกเขาไม่สามารถให้เจอไดั?

          "(ร้องไห้) แล้วเมื่อไหร่หนูจะได้เจอ (ปล่อยโฮ) แค่วันเดียวหรือให้เห็นหน้าลูกได้ไหมก็ไม่ได้ ตั้งแต่เลี้ยงลูก หนูไม่มีประสิทธิภาพความเป็นแม่เลยเหรอคะพี่ (ร้องไห้) หนูอาจไม่มีประสิทธิภาพความเป็นเมีย แต่หนูมีประสิทธิภาพความเป็นแม่เยอะนะพี่ (ปล่อยโฮหนัก)"

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"