'โอ๊ต ปราโมทย์'ยิ้มไม่ออก ชาวเน็ตด่าน่าสมเพช!


เพิ่มเพื่อน    

 

          เล่นเอาแฟนๆรู้สึกแย่แทนไปเลย เมื่อนักร้องหนุ่มอารมณ์ดี โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน ถูกชาวเน็ตคนหนึ่งเข้ามาตำหนิเรื่องการที่หนุ่มโอ๊ตเปิดเผยว่าชื่นชอบดาราคนนั้นคนนี้ ทั้งยังใช้คำว่า "สมเพช" ซึ่งหนุ่มโอ๊ตได้แคปภาพคอมเม้นท์ดังกล่าวลงโซเชียล
          โดยคอมเม้นท์ของชาวเน็ตคนดังกล่าวมีใจความว่า "ผมจะบอกอะไรคุณให้นะคุณโอ๊ต การที่คุณเอ่ยว่าชอบคนโน้นคนนี้มันไม่ดีเลยนะครับ เห็นใจคนที่คุณไปบอกชอบบ้าง บางทีเค้าอาจเฉยๆกับคุณ มันทำให้เขาอะอึดอัดเพราะกระแสแฟนคลับโจมตีบ้างอะไรบ้าง จะชอบจะจีบใครให้มันเงียบๆไปดีกว่าครับ จะได้ไม่ต้องมานั่งดราม่ามันน่าสมเพชครับ การที่คุณรวยคุณมีชื่อเสียงมันไม่ได้ตอบโจทย์ทุกอย่าง อย่ามั่นหน้าให้มันมากนักขอเตือนจากใจผู้ชายด้วยกัน ฝากทีมงานเอาคอมเม้นท์นี้ให้เจ้านายคุณอ่านด้วย เพราะกูดูแล้วกูสมเพชมันชิบหาย"
          ซึ่งนักร้องหนุ่มก็ได้เข้าไปขอบคุณที่อีกฝ่ายมาเตือน พร้อมกับโพสต์ภาพและแคปชั่นว่า "ขอบคุณที่เตือนนะครับผมรู้ตัวและเจียมตัวตลอดว่าควรอยู่ตรงไหน ... #น่าสมเพช #ยิ้ม"
          งานนี้ทำเอาแฟนๆและเพื่อนๆในวงการบันเทิงเข้ามาให้กำลังใจนักร้องหนุ่มมากมาย ทั้ง นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ, แก้ม-วิชญาณี เปียกลิ่น, ป๊อป-ปองกูล สืบซึ้ง ฯลฯ รวมถึง พิชญ์ กาไชย ที่เข้ามาบอกเพื่อนว่า "ช่างแม่งดิ" และสาวซานิ-นิภาภรณ์ ฐิติธนการ ที่ตำหนิอีกฝ่ายว่าทำไมใจร้ายจัง "ทำไมใจร้ายจังวะมนุษย์ อย่าใจร้ายกันเลย จำเป็นต้องร้ายใส่กันด้วยเหรอ เห็นยิ้มประจำ จะทำให้ช้ำยังไงก็ได้เหรอ"

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม oatpramote


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"