‘แจ็คกี้’กดดันตัวเองเหตุรับละครเครียดหนักหลายเรื่อง


เพิ่มเพื่อน    

 

          ชีวิตจริงเป็นสาวอารมณ์ดีแต่บทที่ แจ็คกี้-ชาเคอลีน มึ้นซ์ ได้รับส่วนมากออกดราม่าแนวเครียดเสียเยอะ ล่าสุดละคร “ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋” ช่อง3 กับบท “ฐิตา” สาวมาดนิ่ง พูดตรง ออกแนวลึกลับ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งความท้าทาย เพราะมีความเก็บกดในเรื่องสูง บวกกับช่วงนี้ เจ้าตัวได้รับแต่บทดราม่าหนักๆหลายเรื่องติดต่อกันทำเอาเจ้าตัวแอบกดดัน พร้อมเปรยอยากฉีกไปคอมเมดี้ฮาจัดๆบ้าง

          “ช่วงนี้ถ่ายละครหลายเรื่อง แต่ก็เป็นแนวดราม่า เครียดๆ เวลาเราเล่นเครียดติดต่อกันหลายเรื่องก็แอบเครียดนะ พอบทยาก มักจะมาพร้อมกับความคาดหวังของตัวเราเอง ยอมรับว่ากดดันค่ะ อย่างบท ฐิตา เผินๆ อาจจะเหมือนไม่มีอะไร แต่ตอนนี้ เริ่มเผยให้เห็นการเปลี่ยนแปลงชัดว่ามีความสัมพันธ์กับใครบ้าง คดีฆาตกรรมพี่ชายพระเอก เราจะมีส่วนเกี่ยวข้องยังไง ทุกตัวละครกำลังจะเจอกับความดราม่าที่หนักหน่วง ตอนถ่ายทำทุกคนเลยช่วยกัน เพื่อให้ผ่านไปได้ อย่างเวลาที่เป็นฉากเครียดๆของเรา เขาก็หายกันไปท่องบท เพื่อที่จะมาเล่นกับเรา แล้วไม่ถ่วงกัน เพราะฉากอารมณ์บางที ความสดในครั้งแรกมันจะมาเต็ม

          ช่วงนี้ก็มีละครที่ถ่ายอยู่ 3 เรื่อง บทเครียดหมดเลย อาจจะเพราะเราเล่นแนวนี้มาเยอะ บวกกับผู้จัดเขาเห็นอะไรในตัวเราที่อาจจะมีมุมดราม่าที่ดี ก็เลยได้แต่แนวนี้ ส่วนคอมเมดี้ ก็เคยเล่นมาบ้าง ไม่ง่ายนะ แต่ก็อยากเล่นคอมเมดี้ฮาจัดๆไปเลย เราน่าจะใส่มุมความขำ ความฮา ของเราเข้าไปได้ ก็เป็นการปลดปล่อยที่ดี เพราะเราก็เล่นเครียดๆมาเยอะ ซึ่งทุกบทเราก็ทำให้ดีที่สุดตามที่ผู้กำกับต้องการก็ฝากติดตามความดราม่าในละครคอมเมดี้เรื่องนี้ด้วย รับรองว่าสุดไม่แพ้ความฮาแน่นอน ที่สำคัญ ตั้งแต่วันที่ 14 กันยายน เป็นต้นไป ละครออนแอร์ยาว 2 ชั่วโมงเต็ม แฟนละครได้ชมกันจุใจแน่นอน ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. ทาง ช่อง 3 กด 33 ค่ะ”  แจ็คกี้กล่าว

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"