'ฬอน'ยอมรับ'รหัสริษยา'คือจุดเปลี่ยนในการทำงาน


เพิ่มเพื่อน    

 

          มีโจทย์ให้ท้าทายความสามารถอยู่ตลอดสำหรับผู้กำกับหนุ่มเลือดใหม่ไฟแรง ฬอน-คณวัชร สังวริบุตร ลูกชายคนโตของ หลุยส์-สยาม สังวริบุตร บิ๊กบอสค่ายดาราวิดีโอ จากผลงานเรื่องแรกคุณหนูเรือนเล็ก แนวคอมเมดี้ สู่ละครเรื่องที่ 2 รหัสริษยา แนวดราม่า ซึ่งไม่ใช่แนวถนัดเลย แต่ก็เป็นจุดเปลี่ยนที่ทำให้ฬอนก้าวออกมาจากความกลัว กล้าที่จะเปลี่ยนแล้วมองว่ามันเป็นเรื่องที่น่าท้าทายแทน

          ฬอน คณวัชร เผยว่า“ละครเรื่องรหัสริษยาเป็นผลงานการกำกับเรื่องที่ 2 ของผมซึ่งมันค่อนข้างแตกต่างจากเรื่องแรกอย่างสิ้นเชิง เรื่องนี้ค่อนข้างดราม่าแถมยังเป็นละครรีเมคที่นำกลับมาทำใหม่อีกช่วงแรกๆ ถามว่าเกร็งไหมที่พอรู้ว่าต้องมาทำบอกเลยว่าตื่นเต้นมากกว่า มันเหมือนเป็นการเริ่มต้นนับหนึ่งเลยสำหรับผมเพราะแนวดราม่าไม่ใช่แนวถนัดของผมเลย แต่พอได้อ่านบทยิ่งสนุกเรื่องราวมีความน่าสนใจและซับซ้อนมีให้ลุ้นตามตลอด ยิ่งพอรู้ว่านักแสดงมีใครบ้างยิ่งสบายใจครับเพราะทุกคนคือมืออาชีพมากๆ

          ถือว่าผมโชคดีมากๆ ที่ได้ทำอะไรที่แตกต่างจากเดิมจะ ได้ลองเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ค้นหาตัวเองไปเรื่อยๆ สำหรับเรื่องนี้ผมทุ่มเทและเต็มที่มากๆ ทั้งกายและใจใส่ให้ละครเรื่องนี้ยังไงก็อยากให้แฟนๆ ละครเปิดใจติดตามชมละครเรื่องรหัสริษยาด้วยนะครับ พวกเราทุกคนทั้งนักแสดงและทีมงานตั้งใจเต็มที่กันสุดๆ อยากให้ผลงานออกมาประทับใจแฟนๆ ละครมากที่สุด”

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"