ดารา‘แพน’เมาขับ ขู่ย้ายตร.ทั้งโรงพัก


เพิ่มเพื่อน    


    หนุ่มนามสกุลดังขับเก๋งเฉี่ยวชนกระบะ แต่ไม่ยอมเจรจา ตำรวจไปถึงก็ยังดื้อแพ่ง แถมโทร.หาใครไม่รู้ อ้างตัวเป็นนายทหารยศพลเอกขู่ย้ายทั้งโรงพักถ้าไม่ปล่อยตัว สุดท้ายถูกล็อกใส่กุญแจมือ ตรวจแอลกอฮอล์สูงถึง 196 เจอข้อหาเมาแล้วขับ
    เช้าวันที่ 8 กันยายนนี้ ร.ต.อ.นิพนธ์ พลสวัสดิ์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.รัตนาธิเบศร์ รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันบริเวณใต้ทางด่วนวัดบัวขวัญ ต.บางเขน อ.เมือง จ.นนทบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบ พบรถเก๋งมาสด้า 3 สีดำ ทะเบียน 6 กบ 1942 กรุงเทพฯ สภาพด้านหน้าเสียหายเล็กน้อย ส่วนรถคู่กรณีเป็นรถปิกอัพ ยี่ห้อเชฟโรเลต สีขาว แบบแค็บ ทะเบียน 1 กฆ 3451 กรุงเทพฯ กันชนด้านหน้ามีรอยถูกชนจนแผ่นป้ายทะเบียนหลุด ตัวรถเสียหายเล็กน้อย
    นายจตุพร พุทธโกสัย อายุ 31 ปี คนขับรถกระบะ ให้การว่า ช่วงเวลา 05.00 น. ตนขับรถกำลังจะเลี้ยวไปยังร้านขายของ ปรากฏว่ารถเก๋งคู่กรณีซึ่งขับรถมาด้วยความเร็ว ได้เฉี่ยวชนรถของตน จึงได้ลงไปเจรจาค่าเสียหาย แต่พบว่าคนขับมีลักษณะเมา มีทีท่าฮึดฮัด ไม่ยอมลงจากรถ ตนจึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาช่วยเหลือ
    สำหรับคนขับรถเก๋งมาสด้า 3 ทราบชื่อต่อมาคือนายสุรเกียรติ บุนนาค อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 39 ซอยงามวงศ์วาน 18 แยก 8 ต.บางเขน อ.เมือง จ.นนทบุรี นั่งอยู่แต่ในรถไม่ยอมลงมาพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ตำรวจและคู่กรณี แม้ตำรวจพยายามเกลี้ยกล่อมขอตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ก็ไม่ยินยอม พยายามต่อสายหาคนโน้นคนนี้ จนสุดท้ายส่งสายให้ ร.ต.ท.นิพนธ์พูดด้วย ซึ่งชายในสายอ้างว่าเป็นบิดานายสุรเกียรติและเป็นทหารยศพลเอก หากไม่ช่วยเหลือจะย้ายตำรวจทั้งโรงพัก
    ต่อมามารดาของนายสุรเกียรติขับรถเก๋งฮอนด้า แจ๊ซ สีบรอนซ์เงิน มาที่เกิดเหตุ และขอร้องไม่ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเป่าแอลกอฮอล์ลูกชาย มีการโต้เถียงกันนานกว่า 4 ชั่วโมง สองแม่ลูกก็ไม่ยินยอมให้เป่าและปฏิเสธที่จะไปโรงพัก ตัวนายสุรเกียรติเองเข้าไปนั่งในรถมารดา ไม่ยอมเจรจาใดๆ ทั้งสิ้น พร้อมขอร้องไม่ให้นักข่าวถ่ายรูป
    เจ้าหน้าที่ตำรวจเห็นว่าเวลาผ่านไปนานมากแล้ว จึงใช้กำลังดึงตัวนายสุรเกียรติออกมาจากรถจะนำขึ้นรถยนต์สายตรวจ แต่นายสุรเกียรติกับมารดาพยายามขัดขืน จนทั้งสองฝ่ายยื้อยุดฉุดกระชากกัน ทำให้นายสุรเกียรติล้มลงหัวเข่าแตกเลือดไหล จากนั้นตำรวจจับใส่กุญแจมือ นำตัวขึ้นรถสายตรวจไปยัง สภ.รัตนาธิเบศร์ ตรวจวัดแอลกอฮอล์ในร่างกาย พบว่ามีปริมาณสูงถึง 196 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ จึงแจ้งข้อหาเมาแล้วขับ ควบคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
    สำหรับนายสุรเกียรติ หรือแพน บุนนาค เข้าสู่วงการบันเทิงสังกัดค่ายอาร์เอส มีผลงานมิวสิกวิดีโอหลายชิ้น เป็นพิธีกรหลายรายการ และล่าสุดเป็นนักแสดงในสังกัดสถานีโทรทัศน์ช่อง 7 มีผลงาน อาทิ คู่ปรับฉบับหัวใจ, นักสู้สะท้านฟ้า, ไฮโซสะออน, ตลาดบังเอิญรัก, หนี้เกียรติยศ. 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"