'ผู้พันสู้' ปูดขบวนการงาบหัวคิวคนติดคุก-ผู้ลี้ภัยการเมือง 'เมย์ แดงแจ๊ด' จ่ายเงินดูแลทนายดัง


เพิ่มเพื่อน    

10 ก.ย.63 - นายชนินทร์ คล้ายคลึง หรือ ผู้พันสู้ อดีตนายทหารกองทัพอากาศที่ถูกให้ออกจากราชการและถอดยศ และอดีตแกนนำเสื้อแดงสายฮาร์ดคอร์ ซึ่งหลบหนีคดี 112 ลี้ภัยอยู่ในต่างประเทศ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ลี้ภัยมา 6 ปี 1 ปี แรก บอกเลย เครือข่ายแม้วและพรรคเพื่อไทย ดูแลตนเอง แต่แดกหัวคิวกันเละเทะ ซึ่งตนไม่ยอมให้ใครมาแอบอ้างหาแดก ตนมั่นใจตัวเองเก่งและมีความสามารถ ตนไม่ยอมและพยายามทำทุกอย่างด้วยตนเอง ด้วยความสัมพันธ์และเงินส่วนตัวมาอีก 5 ปี

นายชนินทร์ ระบุว่า ตนรู้ทุกอย่างว่าความระยำทั้งในไทย และผู้ลี้ภัยทั้งในและนอกประเทศต่างๆ เป็นอย่างไร แต่ไม่ขอข้องเกี่ยวด้วย อยากอยู่เงียบๆ เอาตัวรอดให้ได้เป็นพอ ตนเงียบมานานมากแล้ว แต่พอมีการตายของต้า วันเฉลิม ทำให้ตนต้องระแวงอีกครั้ง ประกอบกับวิเคราะห์และพิจารณาแล้วว่า ความซับซ้อนเรื่องพวกนี้มันมากจนเกินกว่าที่ตนจะพึ่งพาตนเองได้แล้ว

ก็เลยกลับมาถามว่า ตนเองจะพึ่งพาใครได้ คำตอบสุดท้ายคือ พระเจ้าเท่านั้น ที่ทรงฤทธิ์เหนือกว่าที่จะอธิบาย รอเวลาที่พระองค์ทรงนำ ตนจะพูดทุกอย่าง

ก่อนหน้านี้ นายชนินทร์ ได้โพสต์ข้อความว่า นายปวิน ชัชวาลพงศ์พันธ์ เคยมาเที่ยวประเทศที่ตนอยู่ เคยเจอกับไอ้ต้า (วันเฉลิม สัตย์ศักดิ์สิทธิ์) พี่โด่ง (อรรถชัย อนันตเมฆ) ก่อนหน้านั้นไปเที่ยวกรีช บินไปหาทักษิณ โดยเมย์ หรือแดง แจ๊ด ที่แดกหัวคิวคนติดคุกกับผู้ลี้ภัยการเมือง และเมย์จ่ายเงินดูแลเรื่องคดีให้กับทนายด้านสิทธิมนุษยชนรายหนึ่ง แต่พอเวลาคนติดคุก คืนเงินประกัน กลับไม่คืนและจำหน่ายมั่ว

เมย์ แดงแจ๊ด กับ ฮวด (ชาวกัมพูชาที่สนิทกับแกนนำ นปช.หลายคน) น่าจะมีปัญหากันเรื่องเงินๆทองๆ ตนไม่ไว้ใจพวกนี้

ทั้งนี้ เมย์ แดงแจ๊ด หรือ เมย์ อียู มีชื่อจริงว่า นางมนัญชยา เกตุแก้ว หรือ “เมย์ อียู” แกนนำแดงอิสระแห่งภาคตะวันออกที่ให้การสนับสนุนกลุ่มแดงอิสระหลายกลุ่ม มีเคลื่อนไหวทั้งใต้ดินและบนดิน มีนายใหญ่เป็นนายทุน และมีส่วนพัวพันคดีวางระเบิดหน้าห้างสยามพารากอนเมื่อวันที่ 1 ก.พ.2558 และหลบหนีคดีอยู่ในต่างประเทศ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"