'ผู้พันสู้' ชี้เปรี้ยง 'เยล' ไม่ใช่สายทหาร จวกยับ 'ก้าวหน้า-3 นิ้ว' เพ้อเจ้อตั้งแต่ศาสดายันสมุนปลายแถว


เพิ่มเพื่อน    

31 ม.ค.64 - จากกรณีนายมงคล สันติเมธากุล หรือ เยล การ์ดราษฎร อายุ 23 ปี ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองสมุทรปราการ จับกุมได้ที่จังหวัดลพบุรี เนื่องจากเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลทหารทหารกรุงเทพ ที่ 36/2564 ลงวันที่ 21 ม.ค. 64 ในข้อหาแจ้งความเท็จ และหลบหนีราชการทหาร จากกรณีกล่าวอ้างว่าถูกชายฉกรรจ์อุ้ม ขณะนี้นายมงคลถูกนำตัวไปศาลทหารกรุงเทพ โดยไม่มีญาติและทนายความ รวมถึงมวลชนหรือกลุ่มการ์ดราษฎรมาชุมนุมให้กำลังใจที่หน้าศาลเหมือนที่เคยทำมาก่อนแต่อย่างใด

นายชนินทร์ คล้ายคลึง หรือ ผู้พันสู้ อดีตนายทหารกองทัพอากาศ และนักเคลื่อนไหวทางการเมืองเครือข่ายคนเสื้อแดง ซึ่งลี้ภัยอยู่ในต่างประเทศ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า สรุปว่า "เยล" หนีทหารเกณฑ์ แต่เสือกมาคุยว่าตัวเองเรียนนายสิบ ใช้ชื่อ id ในไลน์และเฟซบุ๊กว่า ผู้กองเยล หลังจากนั้นก็มาเป็นการ์ดม๊อบมุ้งมิ้ง เห่อ...การ์ดวีโว่ ทีมงานของโตโต้ ลูกน้องตี๋ธนาธร พรรคใกล้กาว ต่อมาก็กุเรื่องว่าถูกอุ้ม พวกแกนนำแม่งก็โวยวาย พาลไปด่าว่าเจ้าสั่ง ทั้งๆที่พวกแม่งไม่มีข้อมูล...อะไรเลย 

ตอนนี้ "เยล" โดนเท ไปมอบตัวติดคุกขี้ไก่ไปก่อน พวกแกนนำก็ทำไม่รู้ไม่ชี้ ด่าเจ้าฟรี ม๊อบหัว... 

เยลลี่ 00กร๊ากๆ กลายเป็นสายทหาร สายพ่อง #เด็กเลี้ยงแกะ #คบเด็กสร้างบ้าน

ก่อนหน้านี้ ผู้พันสู้ โพสต์เฟซบุ๊กว่า "ก้าวหน้า...นี่แม่ง...ตั้งแต่ศาสดายันลูกสมุนปลายแถว" และ "แกงกันเอง เทกันเอง ออกตัวล้อฟรี ด่าเจ้า" 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"