‘แม่ก้อย ทาริกา’กับฉายาใหม่‘มือตบแห่งหนองน้ำผึ้ง’


เพิ่มเพื่อน    

 

     นานๆ จะใจอ่อนรับละครสักเรื่อง สำหรับ “แม่ก้อย-ทาริกา ธิดาทิตย์” แต่เรียกว่าเล่นเรื่องไหน ปังเรื่องนั้น โดยเฉพาะ “วาสนารัก” ละครสุดเข้มข้นภาคต่อจาก “ทุ่งเสน่หา” ทาง ช่อง 3 กด 33 ที่มารับเป็น “ย่าสำเภา” เพราะเปิดมาก็แซ่บเลย จนได้ฉายา “มือตบแห่งหนองน้ำผึ้ง”  

     โดย แม่ก้อย ทาริกา เผยถึงเรื่องนี้ว่า “อย่าเรียกมือตบเลย เรียกย่าจ๋าดีกว่า เพราะเวลาเรียกย่าจ๋าทำให้นึกถึงหลานน้องกันต์ ตอนนี้ก็เริ่มมีคนเรียกย่าจ๋า อย่างวันก่อนไปกินข้าวที่เขาใหญ่  มีคนเรียกว่าย่าจ๋า เราก็ปลื้มใจ 

     ส่วนที่บอกว่าเราเป็นมือตบแห่งหนองน้ำผึ้งจริงๆ ไม่ได้ใจร้ายนะ แต่ไม่อยากจะให้ใครมาจี้จุด การที่เราแสดงอารมณ์โกรธ เป็นการปกปิดไว้ในใจเหมือนกัน อีกอย่างหน่อย บุษกร เขาก็เล่นไว้แรง เราก็มาต่อลายกัน อย่างบทหน่อยใน ทุ่งเสน่หา เรามีโอกาสได้ดูตั้งแต่แรกเลย ต้องดูที่มาที่ไปว่าเป็นยังไง แล้วเราจะต่อหน่อยได้ขนาดไหน เราพยายามทำให้ดีที่สุด ย่าเภาในตอนนี้คือทุกอย่างมันเบาลงแล้ว มันเหมือนเวรกรรมย้อนตามกันมา ซึ่งเราจะได้สติสอนใจจากเรื่องนี้มากทีเดียว 

     เรื่องนี้อยากจะบอกว่าเด็กๆ ไม่ว่ารุ่นเล็ก หรือรุ่นใหญ่ ทุกคนเล่นเก่งมาก เขาทำการบ้าน เข้าถึงงอารมณ์ ตอนแรกก็หนักใจ เพราะว่าต้องเข้าฉากกับเด็กหลายรุ่น แต่พอได้เข้าฉากโอเคนะ แนะนำอะไรไปเขาเชื่อ อย่างน้องไอซ์ (ภาณุวัฒน์ เปรมมณีนันท์) เขามีย่ามียาย เวลาเล่นอะไรไปความรู้สึกก็ส่งกันถึงได้ ทำให้ทำงานราบรื่น เชื่อว่าคนดูละครเรื่องนี้ นอกจากได้ความสนุกแล้ว ยังได้คติสอนใจนำมาปรับใช้ในชีวิต”

     ติดตามชมความสนุกเข้มข้นของละครเรื่อง “วาสนารัก” ได้ทุกวัน ศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.20น. ทาง ช่อง 3 กด 33 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"