'แรมโบ้อีสาน' เหลืออดตบปาก 'ชลน่าน' อ้าง 'ยุทธการสะพานมัฆวานรังสรรค์ 19 กันยา' ล้อมปราบนักศึกษา


เพิ่มเพื่อน    

11 ก.ย.63 - นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่  นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน พรรคเพื่อไทยระบุว่าจะมีการใช้ “ยุทธการสะพานมัฆวานรังสรรค์ 19 กันยา” จัดการม็อบ นศ.ระหว่างชุมนุม นายสุภรณ์ยืนยันว่านายกฯไม่เคยคิดเรื่องนี้ และไม่มีการใช้ยุทธการใดมาจัดการกับผู้ชุมนุม เพราะที่ผ่านมาไม่เคยห้ามการชุมนุมเลย เพียงแต่ขออย่าทำให้คนอื่นเดือดร้อน และอย่าทำผิดกฎหมาย

ทั้งนี้การชุมนุมที่กำลังจะเกิดขึ้นนั้น ผบ.ตร. บอกแล้วว่านายกฯยังมีความเป็นห่วงเรื่องนี้  โดยขอให้ตำรวจใช้ความอดทน ไม่ใช้ความรุนแรงกับกลุ่มผู้ชุมนุม ขณะเดียวกัน ผบ.ตร.ยังยืนยันแล้วว่าจะไม่นำแผนกรกฎ 52 มาใช้อยย่างแน่นอน ดังนั้นนพ. ชลน่านไม่ต้องมาพูดใส่ร้ายรัฐบาล และพูดในลักษณะเหมือนเป็นการปลุกระดมผู้ชุมนุม เพราะไม่เกิดผลดีทางที่ดี นพ.ชลน่าน และพรรคเพื่อไทยควรพูดคุยกับกลุ่มผู้ชุมนุมให้ยกเลิกการชุมนุมจะดีกว่า  และหันมาแก้ไขปัญหาในช่องทางที่ถูกต้อง


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"