'แม่ยกคนดัง' มึนหนักมาก 'หมอวรงค์-ไทยภักดี' ค้านแก้รธน. เย้ยแถจนไม่มีที่ยืนในสังคม ลงเลือกตั้งก็ไม่มีคนเลือก


เพิ่มเพื่อน    

12 ก.ย.63 - นางกาญจนี วัลยะเสวี หรือ ติ๊งต่าง เจ้าของฉายาไฮโซสปอร์ตคลับและแกนนำกลุ่มชายไทยหัวใจรักสงบ ซึ่งมีจุดยืนทางการเมืองสนับสนุนและนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ โพสต์ข้อความบยเฟซบุ๊ก ระบุว่า "หมอวรงค์ ออกมาวิ่งหาคนคัดค้านการแก้ไขรธน. หมอรู้เรื่องนี้หรือยัง ว่า ...  กรรมาธิการศึกษาปัญหารธน. ที่มีแต่มือกฎหมาย เช่น เลขากฤษฎีกา , เลขาพระปกเกล้า , นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค - รวมทั้งตัวแทนจากพรรคร่วมรบ. เช่น นายบัญญัติ บรรทัดฐาน , นายไพบูลย์ นิติตะวัน - ตัวแทนของฝ่ายค้าน เช่น ดร.โภคิน พลกุล , นายพงษ์เทพ เทพกาญจนา  -- คนเหล่านี้เขาร่วมประชุมกันนาน 8 เดือน ยังเห็นตรงกันนะ ว่า # # ต้องแก้ไขทั้งฉบับ # # 

แถมสภาผู้แทนยังได้ประชุมกัน 8 ชม. มีคนอภิปราย 33 คน เขาลงมติเห็นชอบกับรายงานของกมธ. # โดยไม่มีคนคัดค้าน

# #  แม่ยกมึนหนักมาก  แถจนสีข้างเลือดไหลซิบๆ  แถยังไงก็ไม่ชนะ แถจนไม่มีที่ยืนในสังคมแน่นอน ลงเลือกตั้งก็ไม่มีวันชนะ เพราะไม่มีคนเลือก อิ อิ

เธอ โพสต์ด้วยว่า อยากล่าชื่อไม่แก้รธน.เชิญ ถือว่าเป็นสิทธิ์   # # แต่อย่าลามปามคุณชวน หรือว่าต้องออกมาพูดแก้เกี้ยว เพราะหน้าแตกที่มีคนสอนมวย

ทางที่ดีไปถามคณะกมธ.ศึกษาแก้ไขรธน. + กูรูทางกฎหมาย  รวมทั้งพรรคร่วมรบ.+ ฝ่ายค้าน เขาก็เห็นตรงกันหมดว่ารธน.นี้มีปัญหา ( เล่นการเมืองมาก็นานแต่ทำบื้อไม่ยอมรับความจริง)
#  รธน.ที่
1.ไม่ให้ความสำคัญกับภาคปชช.
2.เอาเปรียบคนอื่น เจตนาเขียนมาเพื่อเอื้อประโยชน์คนกลุ่มเล็กๆเพียงหยิบมือ
3. สร้างความแตกแยก 
= ย่อมมีปัญหา .. จริงมั้ย?  อย่าแกล้งโง่ไปเลย


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"