'อนุชา' ไม่กังวลม็อบ 19 กันยา คาดผู้ชุมนุมคงมีไม่มาก


เพิ่มเพื่อน    

12 ก.ย.63 - นายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ให้สัมภาษณ์กรณีกลุ่มแนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุม จะจัดการชุมนุมใหญ่ในวันที่ 19 ก.ย.นี้ ใช้ชื่อ'19 กันยา ทวงอำนาจคืนราษฎร' ว่า เป็นเรื่องปกติที่มีการนัดหมายชุมนุมกัน ซึ่งคิดว่าเป็นวิถีทางภายใต้ระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข และอยู่ภายใต้กรอบของกฎหมาย เชื่อมั่นว่าไม่น่าจะมีอะไรที่หนักหนา พี่น้องคนไทย นิสิต นักศึกษา นักเรียน คงไม่อยากเห็นบ้านเมืองไปสู่ความยากลำบากไปกว่านี้ เท่าที่ติดตามสอบถามสถานการณ์จากส.ส. ในแต่ละพื้นที่ ยังไม่มีอะไรเป็นที่น่าวิตก ยังเป็นเรื่องปกติอยู่

ผู้สื่อข่าวถามว่าในบางพื้นที่อาจมีการเคลื่อนย้ายผู้ชุมนุม นายอนุชา กล่าวว่า เท่าที่เราฟังดูคิดว่าคงมีไม่มาก เมื่อถามย้ำว่า น่าเป็นห่วงหรือไม่ที่อาจจะมีอดีตแกนนำผู้ชุมนุมมาเข้าร่วมด้วย นายอนุชา กล่าวว่า เป็นสิทธิ์ของแต่ละบุคคลตามระบอบ ซึ่งตัวบุคคลนั้นก็ต้องคิดเองว่า สถานการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้น ควรที่จะอยู่มุมไหนจุดไหน แล้วต้องคิดอ่านอย่างไรเพื่อประเทศชาติบ้านเมือง


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"