"ซาลาห์"กด 2 โทษทำแฮทริกแชมป์เฉือนยูงหืดจับ


เพิ่มเพื่อน    

ลีดส์ กลายเป็นทีมแรกที่เลื่อนชั้นขึ้นมาแล้วบุกไปยิงทีมแชมป์พรีเมียร์ลีกได้ถึง 3 ลูก แต่ก็ยังไม่เพียงพอที่จะสยบ ลิเวอร์พุล ได้ หลังจาก โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ซัด 2 จุดโทษ เป็นแฮทริกแรกของซีซั่น ช่วยทีมคว้าชัยหวุดหวิด 4-3 ในเกมนัดเปิดฤดูกาล ที่แอนฟิลด์ เมื่อคืนวันเสาร์
    ลิเวอร์พูล เล่นไปได้ 4 นาที ก็ได้ประตูขึ้นนำแล้วจาก จุดโทษของ โม ซาลาห์ แต่ ทีมน้องใหม่ ลีดส์ ยูไนเต็ด ก็ตามตีเสมอได้ทันควันจาก แจ็ค แฮร์ริสัน ในอีกแค่ 8 นาทีถัดมา
    เฟอร์จิล ฟาน ไดจ์ค ช่วย ลิเวอร์พูล ขึ้นนำได้อีกครั้ง แต่ก็ไปพลาดปล่อยให้ แพทริค แลมฟอร์ด ตีเสมอให้ทีมเยือนได้
    ซาลาห์ ซัดประตูที่สองของตัวเอง ช่ย ลิเวอร์พูล ขึ้นนำได้อีกใสครึ่งแรก แต่ ลีดส์ ก็ตามตีเสมอได้อีกช่วงต้นครึ่งหลังจาก มัทเทอุซ คลิช
    เกมทำท่าว่าจะต้องแบ่งแต้มกันไป แต่ ลิเวอร์พูล มาได้จุดโทษอีกครั้งก่อนหมดเวลา 2 นาที ซาลาห์ กดเข้าไปไม่พลาด ช่วยทีมแชมป์เก่า ออกสตาร์ทด้วยชัยชนะ เฉือนทีมน้องใหม่ หวุดหวิด 4-3
    ด้าน อาร์เซนอล เตะเปิดม่านพรีเมียร์ลีก เป็นคู่แรกของฤดูกาลใหม่ ก่อนหน้านั้นในคืนวันเดียวกันได้อย่างสวยงาม เมื่อบุกไปถล่ม ฟูแลม ที่เพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นมา 3-0 ที่ เดอะ ค็อทเทจ
    สกอร์แรกของฤดูกาลมาจากการยิงของ อเล็กซ็องด์ ลากาแซ็ตต์ หลังเริ่มเกมได้แค่ 8 นาทีเท่านั้น ขณะที่อีกสองลูกเกิดขึ้นในครึ่งหลัง มาจาก นักเตะใหม่ กาเบรียล โหม่งเข้าไป ในนาทีที่ 49 และ ปิแอร์ เอเมริค โอบาเมย็อง หวดโค้งเสียบตาข่าย ในนาทีที่ 57 ปิดท้าย ถล่มทีมน้องใหม่ ฟูแล่ม ของกุนซือ สกอตต์ ปาร์คเกอร์ ยับเยิน 3-0
    ส่วน คริสตัล พาเลซ ก็ออกสตาร์ทซีซั่นใหม่ได้อย่างยอดเยี่ยมด้วย 3 คะแนนเต็ม หลังเปิดบ้านเชือด เซาแธมป์ตัน 1-0 วิลฟรีด ซาฮา ยังคงเป็นตัวทีเด็ด วอลเล่ย์พังประตูชัยให้กับ ทีมปราสาทเรือนแก้ว ในครึ่งแรก ขณะที่ ทีมเดอะเซนต์ส เกือบเหลือ 10 คน ไคย์ล วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส โดนใบแดง แต่ได้ VAR ช่วยไว้รอดไปหวุดหวิด
`
-


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"