'แหม่ม'พูดครั้งแรก! สามีถูกศาลสั่งฟ้องล้มละลาย


เพิ่มเพื่อน    

 

            แหม่ม-คัทลียา กระจ่างเนตร ออกมาเปิดเผยเป็นครั้งแรก หลังจากที่ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่คำสั่งพิทักษ์ทรัพย์เด็ดขาด นายสงกรานต์ กระจ่างเนตร ผู้เป็นสามี ตามพระราชบัญญัติล้มละลาย พุทธศักราช 2483 โดยยอมรับว่ารู้เรื่องดังกล่าวมานานแล้ว ยันไม่มีผลกระทบกับครอบครัวและพร้อมอยู่เคียงข้างตลอด

          “เป็นเรื่องหลายสิบปีแล้ว ไม่เกี่ยวกับพี่ ก็ไม่ตกใจอะไร เราทราบเรื่องมาตลอด เขาก็เล่าให้ฟัง  เราก็รู้มาตั้งแต่แรกแล้ว มันเป็นเรื่องที่เกิดมานานมากแล้ว ก็รู้มานานแล้ว สิ่งที่สำคัญที่สุดคือเราก็อยู่กับเขามาโดยตลอดโดยไม่ได้สร้างปัญหาหรือนำเรื่องมาให้เขาเพิ่ม เขาก็ไม่ต้องคิดมากอะไร เราก็ดูแลครอบครัวไปอย่างมีความสุข ก็อยู่กันอย่างอบอุ่น ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงและส่งกำลังใจมาให้ค่ะ

          แหม่มก็เรียนตรงนี้ว่าไม่มีอะไร ไม่ได้กระทบอะไรกับแหม่มทุกอย่างก็ยังเหมือนเดิม การแสดงก็ยังทำอยู่เหมือนเดิม สิรินทร์ฟาร์มก็ยังผลิตโปรดักซ์ใหม่ๆ ออกมา  รีสอร์ทที่ตรังก็ปิดมาเพราะโควิดตั้งแต่เดือนมีนาคม แต่ว่าตอนนี้กำลังจะเปิดแล้วค่ะ ต้นเดือนตุลาคมนี้ ก็จะเปิดให้คนไทยได้ไปเที่ยวกัน เรื่องคุณสงกรานต์ไม่มีผลกระทบกับแหม่ม ที่จะมีผลกระทบคือโควิดมากกว่า เชื่อว่าโควิดคงกระทบกับทุกคน ก็เป็นกำลังใจให้ทุกๆ คนด้วยคิดว่าโควิดโดนกันถ้วนหน้า”

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม  @mcintosh


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"