‘เคน- ไอซ์’โชว์หวาน ส่งท้าย‘มายาเสน่หา’เคลียร์หมดทุกประเด็น


เพิ่มเพื่อน    

 

          เดินทางมาถึงตอนจบแล้ว สำหรับละคร “มายาเสน่หา หลังจาก 2แม่สงบศึกเปลี่ยนสนามรบเป็นสนามรัก ชาครีย์ (เคน-ภูภูมิ พงศ์ภาณุภาค) กับ มนสิชา (ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร) จึงได้กลับมาจัดงานแต่งงานเป็นครั้งที่ 2 งานนี้ทั้งคีย์และมนเหมือนเพิ่งคบกันใหม่แม้จะผ่านเวลามาเกือบ 10 ปี แต่ทั้งคู่ก็หวานจนลืมแม่เหมือนเดิม งานแต่งงานครั้งนี้อบอวลไปด้วยความรักและความเข้าใจกันของ 2ครอบครัว เพราะเป็นละครที่ถ่ายในช่วงโควิด-19 ระลอกแรกคลายตัว ทางผู้จัดและทีมงานจึงได้ทำฉากนี้ให้เป็นบรรยากาศของคนในครอบครัวจริงๆ ใช้เฉพาะนักแสดงหลักเท่าที่จำเป็นแต่บอกเลยว่าอัดแน่นด้วยคุณภาพมากๆ

          เริ่มซีนถ่ายภายในบ้านเป็นพิธีสวมแหวนให้ เคน-ไอซ์ ก่อน นักแสดงมาเต็มห้องทั้ง ต้น จักรกฤษณ์, แหม่ม คัทลียา, มี้ พิศมัย, แอน สิเรียม, วาววา ณิชชา, ป๋อง พิมพ์แข, ปั้น ธนพล, แก๊ป ชนกสุดา และ บ่าว-สาว เคนกับไอซ์ แถมเด็กน้อยมาอีก 1 คน แค่ฉากสวมแหวนก็แน่นห้องของแท้ พี่ฟิวส์ ผกก.บอกว่าฉากนี้เป็นการทำงานที่น้อยแต่มากจริงๆ เพราะได้รวมนางเอกของเมืองไทยไว้ถึง 5 คน (มี้, แอน, แหม่ม, ไอซ์, วาววา) บอกเลยว่าตื่นเต้นมาก ทุกคนต่างช่วยกันแชร์ประสบการณ์แต่งงานให้เคนกับไอซ์ฟังอย่างสนุกสนาน แถมไอซ์ก็ยังปั่นเก่งแซวเคนตลอดเวลา ว่าให้จำให้ดีๆถึงเวลาแต่งจริงจะได้คล่อง เคนพูดไม่ทันทุกคนได้แต่ยิ้มเขินหน้าแดง แบบนี้หวานใจตัวจริงหายห่วงได้เพราะเคนคล่องแน่นอนได้อาจารย์ดีประสบการณ์แน่นหลายคนมาเป็นโค้ช พอถ่ายสวมแหวนเสร็จทุกคนย้ายออกไปถ่ายฉากโยนดอกไม้ และส่งบ่าว-สาวขึ้นรถหน้าบ้าน พี่ฟิวส์ใช้ประสบการณ์จริงของตัวเองมาสอนเคนกับไอซ์ จากนั้นเปิดซีนที่เคน-ไอซ์อยู่บนรถ ส่วนที่เหลือรอรับช่อดอกไม้ หลังโยนดอกไม้เสร็จเคนกับไอซ์ก็จุ๊บปากโชว์หวานก่อนจะขับรถออกไป ฉากนี้สนุกสนานทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลัง เป็นการส่งท้ายละครที่เต็มอิ่มทั้งคนเล่นและคนดูแน่นอน

          มาร่วมส่งท้าย “มายาเสน่หา”กันในคืนวันพฤหัสที่ 29 เมย.นี้ ทางช่อง 3 กด 33 ห้ามพลาด

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"