ลุงหมีถึงสงขลา ระดมเงิน4แสน8 มอบโรงพยาบาล


เพิ่มเพื่อน    


    "ลุงหมี" ปั่นวีลแชร์จากสุโขทัยถึงสงขลาแล้วท่ามกลางการต้อนรับอบอุ่น มอบเงินบริจาคเกือบ 5 แสนบาทให้ รพ.สงขลาเพื่อซื้อเครื่องมือแพทย์ ขอบคุณทุกคนที่มีส่วนร่วมทำดี
    เมื่อวันที่ 14 กันยายนนี้ นายสาธิต จันทะรังสี หรือลุงหมี วีลแชร์ คนพิการชาวพิษณุโลก ที่ปั่นวีลแชร์จากสุโขทัยมุ่งหน้าสู่สงขลา พร้อมนักวิ่งจิตอาสาในพื้นที่จังหวัดสงขลา เข้าเส้นชัยถึงโรงพยาบาลสงขลา ต.พะวง อ.เมือง จ.สงขลา โดยมีตำรวจจราจร สภ.เมืองสงขลา คอยอำนวยความสะดวกตลอดเส้นทาง ขณะที่นายแพทย์ศราวิน สาครินทร์ และพยาบาลร่วมต้อนรับบริเวณประตูทางเข้าโรงพยาบาล หลังจากนั้นได้มอบพวงมาลัยเพื่อสักการะพระราชาอนุสาวรีย์สมเด็จพระมหิตลาธิเบศร อดุลยเดชวิกรม พระบรมราชชนก พระบิดาแห่งการแพทย์ไทย ณ ลานพระราชานุสาวรีย์ที่อยู่บริเวณประตูทางเข้าโรงพยาบาล
    หลังจากนั้น ลุงหมีได้เข้าพบนายแพทย์ศักดิ์ชัย ตั้งจิตวิทยา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสงขลา ที่มารอต้อนรับหน้าห้องรับรอง พร้อมขอบคุณ พูดคุยสอบถามเกี่ยวกับปัญหาอุปสรรคในการเดินทางในครั้งนี้ ขณะเดียวกันประชาชนที่ทราบข่าวว่าลุงหมีที่ปั่นวีลแชร์จากสุโขทัยถึงสงขลา เพื่อระดมทุนซื้อเครื่องมือแพทย์ให้กับทางโรงพยาบาลสงขลา มาถึงโรงพยาบาลสงขลาเรียบร้อยแล้ว ก็ได้ร่วมบริจาคเงินสมทบทุนผ่านลุงหมีด้วย
    จากนั้นที่ห้องประชุมพลเอกเปรม ติณสูลานนท์ ก็ได้มีพิธีมอบเงิน จำนวน 482,272.02 บาท ให้กับโรงพยาบาลสงขลา โดยนายแพทย์ศักดิ์ชัย ตั้งจิตวิทยา ผอ.รพ.สงขลา เป็นผู้รับมอบ เพื่อนำไปจัดซื้อเครื่องมือแพทย์ตามวัตถุประสงค์ของนายสาธิต จันทะรังสี หรือลุงหมี 
    ลุงหมีกล่าวว่า ได้ทำสำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้แล้ว ขอขอบคุณทุกๆ คนที่สนับสนุนช่วยเหลือ ทั้งกำลัง กายกำลังทรัพย์ และการเดินทาง 
    ส่วน นพ.ศักดิ์ชัยกล่าวว่า ขอบคุณลุงหมีและทีมงาน รวมถึงประชาชนทุกคนที่ร่วมมีจิตกุศลกับลุงหมีบริจาคเงินเข้ามา ตั้งใจว่าเงินส่วนนี้จะนำมาซื้อครุภัณฑ์ทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลในส่วนที่โรงพยาบาลขาดอยู่ เพื่อนำไปใช้ประโยชน์ให้กับผู้ป่วยของโรงพยาบาลสงขลา ในฐานะเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลสงขลา ก็ขอขอบคุณและขออนุโมทนาบุญทุกๆ ท่านที่ร่วมกันให้ในครั้งนี้.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"