'จอส-ฝน'แต่งงานสานรัก ดับไฟแค้นลาจอ'ไฟสิ้นเชื้อ'


เพิ่มเพื่อน    

 

          ฟาดฟันกันมาทั้งเรื่อง ในที่สุดทุกตัวละครก็ได้รับผลของการกระทำกันไปทั้งดีและไม่ดี แต่จะลาจอกันทั้งที ไฟสิ้นเชื้อ ก็ขอลาจอกันด้วยความสุขกันบ้าง งานนี้บอกเลยว่าต้องให้จับตาดูคู่รักต่างไซส์อย่างพระนาง จอส-เวอาห์ แสงเงิน และ ฝน-ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล ที่รักซึมลึก ปรึกษากันไป ปลอบกันมา ในที่สุดก็ได้ลงเอยแต่งงานกันแบบชื่นมื่น ที่สำคัญงานแต่งครั้งนี้เป็นการรวมตัวของเหล่านักแสดงที่เรียกว่าขนกันมาครบเกือบทั้งเรื่องเลยก็ว่าได้

          ฉากนี้เป็นการแต่งงานของเอกองค์ (จอส) และณริน (ฝน) ที่เรียกว่าสมานฉันท์ที่สุด เพราะคู่แค้นอาฆาต ที่เกือบจะฆ่ากันตาย หรือคนที่เคยมีเรื่องบาดหมางกันในอดีต ต่างก็มารวมตัวกันในงานนี้กันแบบคับคั่ง ฉากนี้บอกได้เลยว่าขนนักแสดงเกือบครบเรื่องมารวมตัวกันแบบแน่นจอ งานนี้ พี่เป็ด-ศรา ยืนยง ผกก. บอกเหมือนจับปูใส่กระด้ง เพราะแก๊งนักแสดงแต่งตัวสวยหล่อกันแบบคึกคัก แต่ก็คุยกันสนุก เรียกได้ว่าเพลินจนไม่นับ 5 ไม่หยุดคุย ส่วนเจ้าบ่าวเจ้าสาวอย่าง จอส-ฝน ก็สวยหล่อมีสไตล์คู่รักต่างไซส์ไม่ซ้ำใคร ทันทีที่แต่งตัวเสร็จก็มาถ่ายรูปสนุกสนาน

          หลังจากเซ็ทพร้อมพี่เป็ดก็เรียกนักแสดงลงประจำที่ของแต่ละคน พร้อมกับซักซ้อมบล็อกกิ้ง ซักซ้อมคิว รวมถึงพิธีการแต่งงานที่จอสกับฝนยังไม่ค่อยแม่นกับพิธีการ เพราะยังไม่ค่อยได้เข้าฉากแต่งงานเป็นพิธีทางการแบบนี้เท่าไหร่ จึงต้องให้คนมีประสบการณ์อย่าง ฟลุ๊ค เกริกพล และแอนนา ชวนชื่น ที่นั่งเป็นผู้ใหญ่ฝ่ายหญิงและฝ่ายชายคอยบอกคอยกำกับอย่างสนุกสนาน

          นอกจากฝ่ายพิธีการแล้ว ทีมกองเชียร์ที่พลาดไม่ได้อย่าง บี้ ธรรศภาคย์ ที่ควงคู่มากับภรรยาในเรื่องอย่าง ฟ้า ยงวรี และคู่เล็กสุดอย่าง ออฟ จุมพล ที่มากับ พลอย ภัชธร เรียกว่าครบคู่พอดิบพอดี แต่งานแต่งครั้งนี้จะขาดคนสำคัญอย่างนายแม่หยาดทิพย์ ราชปาล ไปก็จะไม่สมบูรณ์ งานนี้นายแม่ที่ได้รับกรรมจากการกระทำของตัวเองมามากพอ ก็มาร่วมอวยพรคู่บ่าวสาวด้วยการนั่งรถเข็นเข้ามาร่วมงาน

          ห้ามพลาดฉากนี้ในตอนจบของละคร ไฟสิ้นเชื้อ” วันพุธ – พฤหัสบดี ที่ 16 - 17 กันยายนนี้  เวลา 20.30 น.  ทางช่อง GMM25 

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"