‘โย่ง อาร์มแชร์’รับแพลนมีลูกเลื่อนเพราะ‘ส้มหยุด’


เพิ่มเพื่อน    

 

          เป็นกระแสข่าวทอล์คออฟเดอะทาวน์กันสุดๆเมื่อช่วงโควิดที่ผ่านมา หลังศิลปินหนุ่ม โย่ง อาร์มแชร์ (อนุสรณ์ มณีเทศ) และภรรยาศิลปินสาว ก้อย-วลัยลักษณ์ มุสิกโปฎก ได้ถ่ายคลิปช่วยเหลือลูกแมวที่ติดอยู่เกาะกลางถนน จนในที่สุดหนุ่มโย่งก็ตัดสินใจนำมาเลี้ยงดูและได้ตั้งชื่อให้ว่า “น้องส้มหยุด” รักมากถึงขนาดเลื่อนแพลนการมีลูกออกไป กลางรายการ “นายจ๋า ทาสมาแล้ว

          “น้องส้มหยุดตอนนี้กำลังน่ารักมากครับ เราตัวติดกันมาก เขาชอบขึ้นมาอยู่บนบ่าผม ขี้อ้อนมากแต่เป็นแมวเรียบร้อยนะครับ เลี้ยงง่ายมากๆครับ ส้มหยุดนิสัยเหมือนก้อย เหมือนกันทุกอย่างยกเว้นการอึในกะบะทรายและจะไม่เลียตัวเอง ถ้าเหมือนทุกอย่างคงต้องใส่ปลอกคอแล้วมั้งครับ คือก้อยมีนิสัยคล้ายๆ กับแมวมาก คือเขาจะมีความเป็นตัวของตัวเองค่อนข้างสูงไม่ค่อยมีความเป็นคนอื่น คือมีโลกส่วนตัวสูง ไม่ค่อยชอบเข้าสังคมเหมือนกับแมวที่ชอบอยู่กับตัวเอง คือแมวนี่เขาดูแลตัวเองได้ ส่วนหมาเหมือนต้องมีคนมาดูแลมากกว่าครับทำให้เรารักแมวกันมากครับ

          แพลนจะมีลูกจริงๆตอนนี้ก็มีแพลนกันอยู่ แต่ช่วงโควิดที่ผ่านมาทำให้เบรคเพราะคุณหมอบอกว่าไม่อยากให้ไปโรงพยาบาลบ่อยๆ ตอนนี้ก็เลยเลี้ยงแมวเป็นเพื่อนกันไปก่อน ที่เราเลี้ยงแมวทำให้มีผลต่อการตัดสินใจในการมีลูกไหมเหรอ เป็นคำถามที่ดีมากครับคือ มีผลครับคือจริงๆ ตั้งแต่เราเลี้ยงมาเนี่ยการเติมเต็มของบุคคลที่3 ทำให้ชีวิตคู่ของเราเกิดความสบายใจ เป็นตัวเชื่อมความสัมพันธ์กัน จริงๆถ้ามีลูกก็คล้ายๆกัน เพียงแต่ว่าความคาดหวังกับความกังวัลใจมันจะน้อยลงไปกว่าการมีลูกจริงๆเยอะเลย ซึ่งพอมีส้มหยุดเราก็ได้ทำฟังก์ชั่นในการดูแลใครซักคนได้แนะนำใครซักคนให้รู้จักโลกใบนี้แล้ว เราเลยรู้สึกเออจริงๆเรามีลูกเป็นแมวเลยก็ดีเหมือนกันนะ ไม่ต้องมีปัญหาเรื่องเรียน ไม่มีใครมาล้อว่าต้องเรียนให้จบ ไม่ต้องกังวลว่าลูกจะโดนบูลลี่ไหม แต่การมีลูกก็ยังอยู่ในแพลนอยู่นะเพราะว่าการมีลูกเป็นคน แล้วเราสอนในสิ่งที่เราสั่งสมมา การพูดจาการสอนภาษาการที่เราพาเขาไปดูตามสถานที่ต่างๆ ไปดูงานศิลปะอะไรแบบนี้ได้ แต่ถ้าเป็นแมวอาจจะไม่เข้าใจ ก็อยู่ในแพลนนะครับสำหรับการมีลูก แต่มีผลในการตัดสินใจอยู่ครับ”

          ติดตามชมภาพเคลื่อนไหวน่ารัก ของน้อง“ส้มหยุด” จากลูกแมวกลางถนน ที่ถูกเรียกว่าเป็นแมวตอม่อ สู่จนสู่อ้อมกอดของ โย่ง อาร์มแชร์ และ ก้อย กันได้ในรายการ “นายจ๋าทาสมาแล้ว” ในวันอาทิตย์ที่ 20 กันยายน นี้ เวลา 10.20 น. ทางช่อง 8 กดหมายเลข 27 หรือติดตามชมผ่านทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ @ช่อง8

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"