เปิดโผ F4 เวอร์ชั่นไทย'ไบร์ท-วิน-นานิ-ดิว'


เพิ่มเพื่อน    

 

          เรียกว่าถูกอกถูกใจแฟนๆ กันยกใหญ่ เพราะหลังจากจีเอ็มเอ็มทีวี ปล่อยสปอตเปิดตัวนักแสดง ซีรีส์ฟอร์มยักษ์ F4 Thailand  ซีรีส์เรื่องดังตลอดกาล ที่ประสบความสำเร็จที่สุดทั่วทั้งเอเชียต่อเนื่องยาวนาน ออกมาให้ได้ชมกัน ก็ได้กระแสตอบรับแบบถล่มทลาย

          โดยเฉพาะการเปิดโผทีมนักแสดงนำสุดฮอต ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี, วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร, นานิ-หิรัญกฤษฎิ์  ช่างคำ, ดิว-จิรวรรตน์ สุทธิวณิชศักดิ์  ที่จะมารับบทเป็น F4 Thailand และนางเอกน้องใหม่ ตู-ต้นตะวัน ตันติเวชกุล  สร้างความฮือฮาไปแบบสุดๆ โดยผ่านฝีมือการกำกับของ โอ-ปัฏฐา ทองปาน  

          โดยทาง สถาพร พานิชรักษาพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด กล่าวว่า“ที่เราเลือกเรื่องนี้ เพราะว่าเป็นซีรีส์ที่ได้รับการตอบรับที่ดีในทุกๆ เวอร์ชั่นที่ทำ และเรามองว่าเนื้อหาของซีรีส์มีประเด็นที่สะท้อนปัญหาสังคมที่ร่วมสมัย และสามารถปรับให้เข้ากับบริบทของสังคมไทยได้ ทำให้มีความน่าดูน่าติดตามไปอีกแบบหนึ่งครับ ที่สำคัญเป็นการส่งเสริมนักแสดงทั้งหมดให้มีการพัฒนา และท้าทายฝีมือทางด้านการแสดงในระดับที่สูงขึ้นไปอีก โดยเราได้มอบหมายให้ บริษัท ภาพดีทวีสุข เป็นผู้ผลิต เพราะเราร่วมงานกันมาแล้วหลายๆ งาน จึงมีความมั่นใจว่าจะสามารถทำงานนี้ออกมาอย่างดีที่สุดครับ”

          ด้าน โอ ปัฏฐา ผู้กำกับฯ เผยเหตุผลในการคัดเลือกนักแสดงนำเวอร์ชั่นนี้ว่า “การเลือกนักแสดงคือความยากอันดับแรกของการทำงาน ซึ่ง ไบร์ท วชิรวิชญ์ เป็นคนแรกที่เราได้มาครับ เพราะตัวละครธาม ในเรื่องจะมีความเป็นผู้ชายที่เท่มากๆ และเป็นศูนย์กลางของกลุ่มนี้แบบเบ็ดเสร็จ แต่สิ่งที่สำคัญไม่แพ้กันคือมุมอ่อนต่อโลกและจริงใจของตัวละครก็ต้องชัดเจนมากๆ ด้วย พูดง่ายๆ คือต้องเป็นตัวละครที่คนดูพร้อมจะเกลียด และค่อยๆ รักมากขึ้นเรื่อยๆ ได้ในทุกๆ ตอน

          ส่วนวิน เมธวิน เราลองให้น้องได้แคสหลายๆ บท ก่อนจะพบว่าวินเหมาะสมกับบท กวิน มากๆ จนน่าตกใจ เพราะกวินเป็นคาแรกเตอร์ที่มีความลึกสูงมาก หน้าฉากเป็นผู้ชายเจ้าชู้แบบผู้ดีที่มีเสน่ห์แบบสุดๆ แต่ในขณะเดียวกันก็จะมีมุมดราม่าที่รุนแรง และต้องแบกเส้นเรื่องที่ทรงพลังของตัวเองมากขึ้นเรื่อยๆ แปลว่าเราต้องการคนที่มีเสน่ห์ที่มีเอกลักษณ์มากๆ ต้องดึงความสนใจเราได้ และต้องมีฝีมือทางการแสดงไม่แพ้กัน ซึ่งวินตอบโจทย์ทุกอย่าง

          สำหรับ นานิ หิรัญกฤษฎิ์  ผู้รับบทเอ็มเจ แม้ว่านานิจะยังใหม่แต่เป็นคนที่มีเซนส์การแสดงที่น่ามองมากๆ ครับ สิ่งที่ผมชอบที่สุดคือนานิมีส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างความจี๊ดจ๊าด ความเท่ และความนุ่มนวลน่าค้นหา ซึ่งเป็นสิ่งที่หาได้ยากมากๆ ในคนๆ เดียวกัน บทสุดท้ายที่เราหากันนานที่สุดคือบทเร็น ครับ ความยากของบทนี้คือมีความเป็นการ์ตูนสุดๆ และแทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่เราจะเจอหนุ่มหล่อเงียบๆ อินดี้ๆ แต่อบอุ่นสุดๆ แบบนี้ในชีวิตจริง คือมีความแฟนตาซีสูงมาก แต่ในที่สุดเราก็ได้เจอกับ ดิว จิรวรรตน์ และค้นพบว่าดิวสามารถปล่อยออร่าที่ทำให้เราหยุดมองเขาไม่ได้ออกมา

          ส่วนตัวละครสุดท้ายที่สำคัญที่สุดอย่าง กอหญ้า ที่เราได้  ตู ต้นตะวัน มานั้น ขอยังไม่บอกอะไรมากนะครับ อยากอุบไว้ก่อน บอกได้แค่ว่าตูซ่อนของไว้เยอะมาก และจะเป็นนางเอกที่ทุกๆ คนรักอย่างแน่นอน”

 

 

ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี

ดิว-จิรวรรตน์ สุทธิวณิชศักดิ์

นานิ-หิรัญกฤษฎิ์ ช่างคำ

วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร

ตู-ต้นตะวัน ตันติเวชกุล


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"