ฝากขัง 5 คนร้ายรุมอัด 'ผู้กองปูเค็ม' ตร.ยังไม่ตั้งข้อหาพยายามฆ่า ต้องรอสอบสวนเพิ่มเติม


เพิ่มเพื่อน    

17 ก.ย.63 - พ.ต.อ.ประสาน แก้วมหาสุริวงษ์ ผกก.สภ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา เปิดเผยถึงความคืบหน้าคดีทำร้ายร่างกาย ร.อ.ทรงกลด ชื่นชูผล หรือ "ผู้กองปูเค็ม" แกนนำการ์ดชาตินิยม ขณะลงพื้นที่ตรวจจับตู้สล็อตที่ท่ารถขนส่งบริษัทนครชัย แอร์ ศูนย์การค้าศิริพนม (ตลาดโต้รุ่ง) ถนนสาย 304 ฉะเชิงเทรา-กบินทร์บุรี ต.ท่าถ่าน อ.พนมสารคาม จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ว่าหลังจากคนร้ายทั้ง 5 คนเข้ามอบตัว พนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส และข้อหาทำให้เสียทรัพย์ ส่วนข้อหาพยายามฆ่า เรายังไม่ได้ข้อเท็จจริงว่าจะเข้าข่ายข้อหานี้หรือไม่ เพราะการสอบปากคำ ร.อ.ทรงกลด ก็ยังไม่สามารถสอบได้เต็มที่จึงแจ้งข้อหาพื้นๆไปก่อนถ้ามีพยานหลักฐานสามารถแจ้งข้อหาเพิ่มเติมได้

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัว ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดฉะเชิงเทรา คดีนี้ผู้ต้องหามามอบตัวเองเราไม่มีอำนาจการควบคุมตัวจึงนำส่งฝากขังเลย ส่วนการประกันตัวขึ้นอยู่กับศาล

พ.ต.อ.ประสาน เผยต่อว่า ส่วนการติดตามตัวคนร้าย วันนี้ในช่วงบ่ายจนถึง 17.00 น.ตนได้เข้าร่วมสอบปากคำ ร.อ.ทรงกลด ซึ่งก็ได้ความระดับหนึ่ง พร้อมทั้งไล่ตรวจสอบวงจรปิดตามที่ผู้ต้องหาทั้ง 5 คนกล่าวอ้าง พร้อมทั้งเร่งติดตามคนร้ายที่เหลืออีก 5 คนมาดำเนินคดีต่อไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"