‘หนุ่ม’เผย’ไมค์’ถามสะเทือนใจ“ผมอ่อนแอและน่าสมเพชมากไหม”


เพิ่มเพื่อน    

 

     หลังจากที่มีการสัมภาษณ์ศิลปินหนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ ในรายการโหนกระแส เมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา ล่าสุด หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย ได้โพสต์ทวิตเตอร์ถึงคำถามที่ไมค์ได้ถามตนว่า “ผมดูน่าสมเพชมากไหมครับ

     “ไมค์ถามพี่ว่า สิ่งที่ไมค์เป็นอยู่มันอ่อนแอและมันดูน่าสมเพชมากมั้ยครับ..ในสตูพี่ไม่มีโอกาสตอบ..พี่ขออนุญาตตอบในนี้นะครับ..พี่จะบอกไมค์ว่าไมค์ไม่ได้น่าสมเพชเลยครับ แต่ไมค์สมบูรณ์มากกว่าครับ ไมค์สมบูรณ์แบบทางด้านความคิดที่สุดแล้ว สำหรับการเป็นพ่อคนครับ #ไมค์พิรัชต์

     ซึ่งหนุ่มไมค์ก็ได้มาขอบคุณ โดยการคอมเม้นท์เป็นรูปอีโมจิคล้ายการไหว้ และรูปอีโมจิร้องไห้ โดยแฟนๆต่างก็เข้ามาให้กำลังใจศิลปินหนุ่มมากมาย 

     นอกจากนี้หนุ่มไมค์ยังโพสต์รูปเงาคนยืนมองดาว พร้อมแคปชั่นว่า “ขอบคุณทุกคนมากๆนะครับ ที่คอยอยู่กับไมค์ในวันที่ท้องฟ้าของไมค์มืดที่สุด อย่างน้อยไมค์ยังพอเห็นว่ามีแสงสว่างจากดาวไม่กี่ดวง ที่ส่องให้ไมค์ได้สามารถเดินหน้าต่อไปได้ ขอบคุณที่เชื่อมั่นในตัวผู้ชายคนนี้ และไม่เคยทอดทิ้งกันไปไหน ทั้งๆที่ผู้ชายคนนี้ก็ผิดพลาดมาในหลายๆเรื่อง และวันนี้ไมค์อยากจะขอบคุณดาวทุกดวงบนฟ้า ที่ส่องแสงสว่างที่มอบความหวังให้ไมค์อีกครั้ง ขอบคุณทุกคนจริงๆนะครับ และขอโทษสำหรับความลำบากที่ผ่านมานะครับ ในวันนี้ท้องฟ้าของไมค์... ดูไม่ได้มืดเหมือนที่เคยแล้ว...

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"