ส.ส.ก้าวไกล เปิดเส้นทางเดินม็อบ จากธรรมศาสตร์ 2 ชั่วโมงถึงทำเนียบรัฐบาล


เพิ่มเพื่อน    


18 ก.ย.63-  นางอมรัตน์ โชคปมิตต์กุล ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล  โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ว่า จาก "ลานโพธิ์" ถึง "ทำเนียบรัฐบาล" บนเส้นทางทวงคืน "ประชาธิปไตย”

การชุมนุมของนักเรียน นักศึกษาและประชาชน ที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ ในวันที่ 19 กันยายนนี้ กำลังเป็นที่จับตาของคนทั้งประเทศ ไม่ว่าจะในแง่ของเนื้อหาที่กลุ่มผู้ชุมนุมเตรียมปราศรัยนำเสนอ ไม่ว่าจะในแง่ของจำนวนผู้คนที่จะเข้าร่วมการชุมนุม โดยคาดการณ์กันว่าน่าจะมีไมต่ำกว่าครึ่งแสน และนอกจากนี้ยังมี "ไฮไลต์" อยู่ที่การปักหลักค้างคืนในมหาวิทยาลัย ก่อนที่รุ่งเช้าจะทำการเคลื่อนขบวนมุ่งหน้า “ทำเนียบรัฐบาล”

ท่ามอุปสรรคต่างๆ ที่กลุ่มผู้ชุมนุมประสบ ไม่ว่าจะเป็นการห้ามใช้สถานที่มหาวิทยาลัย ไม่ว่าจะเป็นคดีความสารพัดที่โดนกันเรียงตัวคนละหลายๆ ข้อหา ยิ่งทำให้การชุมนุมครั้งนี้ได้รับความสนใจ และอาจจะเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญอีกครั้งของสังคมไทย

ดังนั้น ก่อนที่ "ผู้ชุมนุม" จะมีการเคลื่อนขบวน เราขอ "ลองเดิน" และจับเวลา พร้อมทั้งบอกเล่าเรื่องราวของ "สถานที่” ในมุมของประวัติศาสตร์การต่อสู้เพื่อประชาธิปไตย

สำรวจเส้นทางการเดินเท้ากว่า 10,000 ก้าว ภายในเวลา 2 ชม. 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"