'เต้' ซวยแล้ว 'รังสิมา' แจ้งความดำเนินคดีปล่อยเท็จค่าอาหารกมธ. ลั่นงานนี้ไม่มีมวยล้มต้มคนดูแน่


เพิ่มเพื่อน    

18 ก.ย.63 - ที่รัฐสภา จากกรณีนายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคไทยศรีวิไลย์  ที่ระบุถึงค่าอาหารใน กมธ.สวัสดิการฯสภาผู้แทนราษฏรราคา 300 บาท/มื้อ นั้น โดย น.ส.รังสิมา รอดรัศมี ส.ส.สมุทรสงคราม พรรคประชาธิปัตย์ ในฐานะประธานคณะกรรมาธิการการสวัสดิการสังคม สภาผู้แทนราษฏร ได้แถลงข่าวว่า การโพสต์แบบนี้ สร้างความเสื่อมเสียให้กับ กมธ.สวัสดิการ และที่สำคัญยังเป็นการโพสต์ข้อมูลเท็จทั้งหมด เพราะค่าอาหารรวมอาหารว่างราคาเพียงแค่ 95 บาท วันนี้จึงเข้าแจ้งความที่ สน.บางโพ เพื่อเอาผิดกับนายมงคลกิตติ์ ในข้อหาผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ที่มีการโพสต์ข้อมูลอันเป็นเท็จ ทำให้ประชาชนเข้าใจผิด และเกิดการดูถูกเหยียดหยาม ส.ส.

ทั้งนี้ระหว่างการแถลงข่าว น.ส.รังสิมา ได้แสดงหลักฐานใบเสร็จการจัดซื้ออาหารมาแสดง พร้อมใบแจ้งความด้วย โดยระบุว่า สัปดาห์หน้าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเชิญตนและนายมงคลกิตติ์ ไปให้ปากคำเพิ่มเติมต่อเจ้าหน้าที่ ซึ่งตนยืนยันว่า เรื่องนี้จะไม่เป็นมวยล้มต้มคนดูอย่างแน่นอน 

เมื่อถามว่า หากนายมงคลกิตติ์มาขอโทษ จะถอนฟ้องหรือไม่ น.ส.รังสิมา กล่าวว่า ตนไม่มีทางถอนฟ้อง จะสู้ให้ถึงที่สุด และตนไม่ได้แถลงในนามของกรรมาธิการ แต่พูดในฐานะ ส.ส.คนหนึ่ง.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"