ทำเนียบฯเข้ม!ติดวงจรปิดเพิ่มรอบนอก ประสาน 'กทม.' ส่งรถส่องสว่าง-ดับเพลิง สแตนบาย


เพิ่มเพื่อน    

18 ก.ย.63 -  ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวที่ทำเนียบรัฐบาลในการเตรียมความพร้อมรับมือการชุมนุมใหญ่ของกลุ่มแนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุมวันที่ 19 ก.ย.ที่ประกาศเคลื่อนมายังทำเนียบรัฐบาลในเช้าวันที่ 20 ก.ย. โดยตั้งแต่ช่วงบ่ายวันที่ 18 ก.ย. มีการนำรถไฟฟ้าส่องสว่างและรถดับเพลิงของสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย กรุงเทพมหานครอย่างละ 2 คน เข้ามาเตรียมความพร้อมในพื้นทำเนียบฯ ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ทำเนียบฯได้เก็บป้ายบอกตำแหน่งจุดจอดรถของรองนายกรัฐมนตรีและคนสำคัญในทำเนียบฯ ที่บริเวณลานจอดรถข้างตึกบัญชาการ 2

นอกจากนี้ได้มีการติดกล้องวงจรปิดเพิ่มเติมบริเวณด้านนอกทำเนียบฯฝั่งสะพานอรทัย และให้หน่วยงานต่างๆในทำเนียบรัฐบาลขอความร่วมมือข้าราชการและเจ้าหน้าที่ในสังกัดให้เดินทางกลับบ้านเร็วกว่าปกติ เพื่อเคลียร์พื้นที่ในการรองรับการชุมนุม อย่างไรก็ตามในส่วนการเพิ่มกำลังเจ้าหน้าที่กองบังคับการตำรวจสันติบาล 3 ภายในทำเนียบฯ 2 กองร้อย และตำรวจนครบาลบริเวณโดยรอบ 3 กองร้อย ได้ทยอยเข้ามาประจำการตั้งแต่ช่วงเย็นวันที่ 18 ก.ย.เป็นต้นไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"