ทะเลกระบี่เดือด! 'แอ็ป สตาช่า'เบรกงาน-ชาร์จพลัง


เพิ่มเพื่อน    

 

            เคร่งเครียดกับการทำงานมานาน ถึงเวลาพักกาย พักใจ พักสมอง  แอ็ป-สตาช่า ด่านสิทธิเตโชดม ขอไปชิลกับสายลมและแสงแดดกับบิกินี่ตัวจิ๋ว อวดหุ่นสุดเฟิร์มที่ปั้นมานานแรมปี ที่ทำเอาทะเลกระบี่ร้อนฉ่าขึ้นมาเลย

            โดยก่อนหน้านี้ แอ็ป สตาซ่า ได้ทุ่มเทเวลาทั้งหมดให้กับการทำซิงเกิ้ล that guy (เค้าคนนั้น)  เพลงเก่าที่ถูกนำมาคัฟเวอร์ใหม่ โดยเป็นเพลงที่เธอเคยร้องไว้เมื่อ 13 ปี ก่อน พร้อมเดินสายโปรโมทอย่างหนักหน่วงจนทำให้แทบไม่ได้พักผ่อน พอมีเวลาช่วงพักเบรกก่อนที่จะลุยทำซิงเกิ้ลใหม่ เลยขอแอบไปชาร์จพลังกันที่ทะเลกระบี่ ที่งานนี้ทำหนุ่มๆ ถึงกับเหลียวหลังมองกันเป็นทิวแถว

            สำหรับ แอ็ป สตาร์ซ่า  อดีตนักร้องค่ายจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ มีผลงานแจ้งเกิดอย่าง คำสารภาพของนักศึกษาฝึกงาน ตามมาด้วยอัลบั้ม CLEAR รวมถึงผลงานเพลงอีกมากอย่างเช่น ใจให้ไป ของ BIG 3 ,เพลงใจให้ไป กับ ชิน ชินวุฒ, ละคร ช่อง 3, Club F: The Show Must Girl On โดย เก๋-ชลลดา เมฆราตรี และศิลปินต่างค่ายอีกมากมาย

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"