"เรดแนปป์"เชียร์ไก่ไปให้สุดคว้า"โมดริช"อีกคนต่อจาก"เบล"


เพิ่มเพื่อน    

แฮรืรี่ เร้ดแนปป์ สนับสนุนให้ทีมเก่าของตน ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ คว้าอดีตสตาร์ดังของสโมสร กลับจาก เรอัล มาดริด อีกคน หลังได้ตัว แกเร็ธ เบล คืนถิ่นแน่แล้ว และทางสโมสรเตรียมโปรแกรมเรียกความฟิตแบบเข้มข้นเพื่อให้ ปีกทีมชาติเวลส์ สามารถลงสนามช่วยทีมได้โดยเร็วที่สุด
    ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ลงทำศึก ยูโรป้า ลีก รอบคัดเลือก เมื่อคืนวันพฤหัสฯ แตสิ่งที่แฟนบบอลกำลังให้ความสนใจและรู้สึกตื่นเต้น คือการย้ายกลับมาของ แกเร็ธ เบล ในสัญญายืมตัว มูลค่า 13 ล้านปอนด์ต่อปี โดยคาดว่าจะมีการเซ็นสัญญากันทันทีหลังนักเตะเดินทางถึงสโมสร
    เร้ดแนปป์ ในฐานะอดีตบอสทีมไก่เดือยทอง เชื่อว่า ทีมเก่าขอตน น่าจะดึงนักเตะราชันชุดขาวอีกหนึ่งคนด้วยเลย เป็นนักเตะเก่าของ สเปอร์ส เอง คือ ลูก้า โมดริช ถ้าได้มาจะยิ่งเพิ่มความน่ากลัวให้กับแผงมิดฟิลด์ของ โชเซ มูรินโญ่ ขึ้นอีก
    "ถ้าเป็นผม ผมจะลองทาบทามดูว่าจะเป็นไปได้มั๊ยที่จะคว้า ลูกา โมดริช กลับมาอีกคน เอามาให้ได้ทั้งคู่ ทั้ง เบล กับ โมดริช"
    "ถ้าทำได้ก็สุดยอดมาก ลูกา ยังคงเป็นผู้เล่นที่สุดยอดมากขึ้นหนึ่งในเวลานี้ ผมรู้สึกว่าพวกเขาต้องการใครบางคนอีกที่แดนกลาง พวกเขามีกองหน้าชั้นเยี่ยมแล้วหลายคน แต่พวกเขาจำเป็นต้องมีคนบรรจุกระสุนให้กับพวกเขา"
    "นั่นเป็นตำแหน่งที่นักเตะอย่าง ลูกา โมดริช สามารถส่งบอลแบบคิลเลอร์พาสมาให้ได้ เพื่อการขึ้นเกมที่ดุดันน่ากลัวขึ้นอีก พวกเขาขาดนักเตะประเภทนั้นอยู่"
    โมดริช เล่นให้กับ สเปอร์ส ระหว่างปี 2008 และ 2012 ทำผลงานจตนกลายเป็นหนึ่งในมิดฟิลด์ที่ดีที่สุดในโลก ก่อนที่จะย้ายไปเล่นที่ เบร์นาเบว
    เรอัล เซ็นสัญญาเขาร่วมทีมด้วยค่าตัวราว 30 ล้านปอนด์ และร่วมกันคว้าถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีก ได้ถึง 4 สมัย และ ลาลีกา อีก 2 ครั้ง
    โมดริช จะหมดสัญญาในปีหน้า ซึ่งก็ยังต้องรอดูกันต่ไปว่า เรอัล มาดริด จะยื่นสัญญาใหม่ให้เขาหรือไม่ ในขณะที่เขาจะมีอายุ 35 ปีแล้ว
    แต่ โมดริช ยังคงมีความสำคัญในแดนกลางของทีมอยู่ ฤดูกาลที่แล้ว ลงเล่นไป 40 นัด ซึ่ง ซิเนอดีน ซิดาน เคยให้สัมภาษณ์ว่าเขายังเป็นหมากสำคัญในแผนการทำทีมของเขา ขณะที่การจะดึงนักเตะยอดเยี่ยมโลก ปี 2018 รายนี้กลับมา สเปอร์ส อาจต้องยอมจ่ายแพง
    เบล ซึ่งตามข่าวที่ออกมาเมื่อวันพฤหัสฯ ตกลงย้ายกลับไปเล่นให้ สเปอร์ส ในสัญญายืมตัวหนึ่งฤดูกาล โดยเขาต้องตรวจร่างกายที่มาดริดก่อนในวันศุกร์ ก่อนที่จะบินไป ลอนดอน ภายใน 24 ชั่วโมงหลังจากนั้น เพื่อการเซ็นสัญญา
    โชเซ มูรินโญ่ แม้จะดีใจกับการได้ขุนพลระดับท็อปมาเสริมทีมได้แล้ว แต่ก็ไม่ต้องการให้ข่าวอะไรมาก หลังเกม ยูโรป้า ลีก ที่บุกไปเอาชนะ โลโคโมทีฟ ปลอฟดีฟ ได้ที่ บัลแกเรีย 2-1
    "ผมยังไม่สามารถให้ความเห็นอะไรได้ ผมจะไม่ให้ความเห็นในสิ่งที่ผมไม่รู้ สำหรับผม ตอนนี้ จนกว่า แกเร็ธ เบล จะกลายเป็นผู้เล่นของ ท็อตแน่ม จริงๆ ผมยังต้องคิดและให้เกียรติเขาในฐานะผู้เล่นของเรอัล มาดริด ผมจะไม่ให้ความเห็นเกี่ยวกับนักเตะของเรอัล มาดริด"
    นอกจาก เบล แล้ว ท็อตแน่ม ยังคว้าตัว แซร์ฆิโอ เรกีลอน แบ็คซ้ายจาก เรอัล มาดริด ร่วมทีมด้วยค่าตัว 27 ล้านปอนด์ โดยนักเตะผ่านการตรวจร่างกายเรียบร้อย เมื่อวันพฤหัสฯ ซึ่งจะเป็นการเปิดทางให้ ไรอัน เซสเซนยง ย้ายออกไปเล่นที่อื่นได้ในสัญญายืมตัว
    สำหรับ เบล ย้ายมาจะยังไม่สามารถลงช่วยทีมได้ทันที เพราะยังไม่หายเจ็บดีจากอาการที่เข่าจากช่วงที่ไปเตะทีมชาติ แต่ สเปอร์ส ก็มีโปรแกรมเรียกความฟิตแบบเข้มข้นรอไว้แล้ว คาดว่า การจะทำให้ เบล กลับมาฟิตสมบูรณณ์สุดขีดอีกครั้งน่าจะต้องใช้เวลาถึง 4 สัปดาห์


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"