เปิดละเอียดยิบแผน 'ม็อบ 19 กันยา' พีคสุด 3 ทุ่มคืนนี้-พับแผนบุกทำเนียบ วางไว้แล้วเป้าหมายใหม่!


เพิ่มเพื่อน    

19 ก.ย.63 -  แหล่งข่าวเปิดเผยถึงแผนการทำงานการชุมนุมของแนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุม วันที่ 19 -20 กันยายน  ว่า วันที่ 19 กันยายน  ทางกลุ่มแกนนำพร้อมทีมงาน จะมารวมตัวกันที่หน้าประตู มธ. ก่อน ประตูฝั่งสนามหลวง ทางเข้าตึกนิติศาสตร์           จากนั้นเวลา 13.00 น. จะมีการปราศรัยไปเรื่อยๆเพื่อรอมวลชน ซึ่งทางแกนนำจะประเมินสถานการณ์ หากมวลชนคนเยอะจึงจะเริ่มการเจรจาเคลื่อนเข้าไปใน มธ. หากการเจรจาไม่เป็นผล ก็จะทำตามแผนที่เตรียมไว้ ก่อนใช้รถเครื่องขยายเสียงนำขบวนเข้าไปที่สนามฟุตบอล จากนั้นจะใช้รถเครื่องขยายเสียงเป็นเวทีเล็ก หันหน้าไปทางหอประชุม เพื่อปราศรัยรอมวลชน 

เมื่อจำนวนคนมากพอ จึงจะใช้รถนำเคลื่อนขบวนออกจากม.ธรรมศาสตร์ มาที่สนามหลวง เข้าประตูสนามหลวงฝั่งหน้าหอใหญ่ ถ้าตำรวจไม่ให้เข้าจะเจรจาก่อน คาดว่าเลทสุดที่จะเข้าสนามหลวงได้ประมาณ 20.00 น. และจะตั้งเวทีใหญ่เบิ้มๆ ยาว 15 เมตร หันหน้าเข้าศาลฎีกา

"ช่วงพีคจะเป็นตั้งแต่ 21.00 น. เป็นต้นไป จะพูดทุกเรื่องที่ทุกคนรอ พูดถึงข้อเรียกร้อง 10 ข้อ และกำหนดยุทธศาสตร์ที่จะทำต่อไป คืนนี้จะมีความชัดเจนทุกอย่างว่าตอนเช้าทางแกนนำจะทำอะไร พามวลชนไปที่ไหนในวันที่ 20 ก.ย. ซึ่งช่วงกลางดึกเป็นการฉายหนัง รันเวทีไปจนถึง 02.30 น. หลังจากนั้นจะให้ผู้ปราศรัยคนอื่นๆ ขึ้นพูด เพื่อเลี้ยงเวทีไปจนเช้า" แหล่งข่าวระบุ

แหล่งข่าวเผยอีกว่า สำหรับวันที่ 20 กันยายน ทางแกนนำ ตื่นนอน 05.00 น. มีกิจกรรมตอนเช้า 06.00 น. แต่ย้ำเป้าหมายที่จะทำวันนี้ และจะร่วมกินข้าวจากนั้น 08.00 น. ประกาศว่าจะไปที่ไหน และเคลื่อนพลออกจากสนามหลวง เพื่อยื่นข้อเรียกร้อง 10 ข้อ แต่ไม่ไปทำเนียบรัฐบาลแล้ว ส่วนจะไปที่ไหน จะแจ้งในคืนวันที่ 19 กันยายน และเช้าวันที่ 20 กันยายน 

"แกนนำได้ประเมินสถานการณ์ เตรียมแผนรับมือไว้เพราะสถานที่ที่ไป อาจถูกบล็อกไว้ อาจมีการปะทะ แต่จะจัดชุดทีมเจรจา เบื้องต้นมีรุ้ง กับเพนกวิน และเพื่อนนักศึกษาคนอื่นๆ ตรงนี้ใช้รถเครื่องขยายเสียง นำมวลชน ไม่มีการตั้งเวทีแล้ว พยายามจบกิจกรรมไม่เกิน 12.00 น. มองไปถึงหากฝ่าแนวตำรวจไปไม่ได้ และมีการใช้แก๊สน้ำตา ตรงนี้การ์ดเตรียมความพร้อมไว้หมดแล้ว ย้ำว่าทุกภารกิจหากฝนตก ทุกอย่างจะรันต่อไป "
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"