แม่ยกปชป.ลากไส้ม็อบ19กันยาตั้งเวทีด่าสถาบัน 'เพนกวิน-รุ้ง' และพวก ขอให้โชคดีนะจ้ะ


เพิ่มเพื่อน    

20 ก.ย.63- นางกาญจนี วัลยะเสวี หรือ ติ๊งต่าง เจ้าของฉายาไฮโซสปอร์ตคลับและแกนนำกลุ่มชาวไทยหัวใจรักสงบ แม่ยกพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กKanjanee Valyasevi ว่า  นาทีนี้ชัดเจนแจ่มแจ้งแดงแจ๋แล้ว ว่าแกนนำม็อบต้องการอะไร

 ต้องการแค่แก้ไขรธน. หรือ ต้องการเปลี่ยนแปลงสถาบันเบื้องสูง

(1.) จากประสบการณ์ที่ดิฉันเคยไปร่วมมาสารพัดม็อบ ดูม็อบนี้แล้วไม่ธรรมดา อย่าอ้างเลยว่าเป็นม็อบนักศึกษา นับจากการจัดเวที การกำหนดแนวทางการต่อสู้กับภาครัฐ คนไม่มีประสบการณ์ทำอย่างนี้ไม่ได้

(2.) เจตนาม็อบไม่ได้ต้องการบุกธรรมศาสตร์ใช่ไหม แต่ต้องการบุกไปที่ลานพระบรมรูปฯ เพื่อบุกเขตพระราชฐานเพื่ออ่านคำประกาศฯ แต่บังเอิญเส้นทางที่จะไปถูกบล็อคไว้หมด

(3.) พวกต้องการป่วนบ้านเมืองเตรียมแผนการขั้นถัดไปไว้แล้วใช่ไหม เมื่อใช้วิธีอย่าง 19 กย.ไม่สำเร็จ ก็จะใช้วิธีให้มวลชนของตนหยุดงานประท้วงทั้งประเทศ

เหตุการณ์การกระทำของม็อบ(19 กย.) คนบัญชาการตัวจริงลอยนวล แต่ชีวิตเด็กม็อบเหล่านี้จะวนเวียนอยู่ที่โรงพักและเตรียมตัวขึ้นศาล

เหล่าแกนนำทั้งหลายที่ร่วมกันด่าสถาบัน คงต้องพร้อมรับหมายคดีหมิ่นเบื้องสูง ม.112 - 116 (ม.112 ผู้ใดหมิ่นประมาท ดูหมิ่นหรือแสดงความอาฆาตมาดร้ายพระมหากษัตริย์ พระราชินี รัชทายาทหรือผู้สำเร็จราชการแทนพระองค์ ต้องระวางโทษจำคุกตั้งแต่ 3 ปีถึง 15 ปี

เพนกวิน รุ้ง และพวก ขอให้โชคดีนะจ้ะ

การต้องการแก้ไขรธน. ทำได้หลายวิธี แต่ไม่ใช่ขึ้นเวทีปราศัยด่าสถาบัน หรือเจตนาบุกไปเขตพระราชฐาน - เพนกวินไปถามไอติมซิ ว่าการต้องการแก้ไขรธน.ทำอย่างไร.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"