สาวใต้ตาคม'น้ำ พัชรพร'คว้า'มิสแกรนด์ฯ 2020'


เพิ่มเพื่อน    

 

          สิ้นสุดการรอคอย สำหรับการประกวดนางงาม มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2020 : โควิด เอพพิโซด ซึ่งค่ำคืนที่ผ่านมา มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2020 คนที่ 8 ของประเทศไทย ก็ได้แจ้งเกิดอย่างสวยงาม

          สำหรับบรรยากาศการประกวดเต็มไปด้วยความคึกคัก สาวงามเวที มิสแกรนด์ จาก 77 จังหวัด พร้อมมาก ทั้ง รูปร่างหน้าตา เสื้อผ้าหน้าผม ผสมกองเชียร์ที่มากันแน่น ณ ฮอลล์ 100 ไบเทค บางนา เปิดเวทีอลังการ ด้วยโชว์สุดพิเศษ จากทีม มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2019 พร้อมผู้เข้าประกวด 77 จังหวัด วาดลีลาแดนซ์ปล่อยของออกมาเต็มที่ แนะนำตัวในสไตล์ตัวเอง ท่ามกลางกองเชียร์ลั่นฮอลล์ มี แมทธิว ดีน และ เจสสิก้า สมปอง รับหน้าที่พิธีกร ต้อนรับแขกผู้มีเกียรติเข้าสู่การประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2020 อย่างเป็นทางการ

          พิธีกรประกาศผู้เข้ารอบ 5 คนสุดท้าย ภาคใต้ ได้แก่ มิสแกรนด์นครศรีธรรมราช ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ได้แก่ มิสแกรนด์มุกดาหาร ภาคกลาง ได้แก่ มิสแกรนด์ ปทุมธานี ภาคเหนือ ได้แก่ มิสแกรนด์ เชียงราย และ Boss Choice ได้แก่ มิสแกรนด์ ระนอง สู่รอบการตอบคำถาม ซึ่งแต่ละสาวงามต่างแสดงความคิดเห็นได้เผ็ดร้อนสุดๆ ไปเลย

          ก่อนที่พิธีกรประกาศตำแหน่งรองอันดับ 1 ได้แก่ มิสแกรนด์ปทุมธานี  อินดี้ จอห์นสัน ทำให้ตำแหน่ง มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2020 ตกเป็นของ มิสแกรนด์ระนอง น้ำ-พัชรพร จันทรประดิษฐ์ ครองมงกุฎเพชร มูลค่า 1,200,000 บาท สายสะพายเกียรติยศ เงินสด 1,000,000 ล้านบาท คอนโดมีเนียมสุดหรู รถยนต์ 1 คัน และรางวัลอื่นๆมูลค่ารวมกว่า 6 ล้านบาท พร้อมโอกาสมากมายในชีวิตของเธอ

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"