'พุทธะอิสระ'สงสัยชุมนุมครั้งนี้'ประเทศชาติ-ปชช.'ได้อะไร


เพิ่มเพื่อน    

20 ก.ย.63- พุทธะอิสระ อดีตเจ้าอาวาสวัดอ้อน้อย โพสต์เฟซบุ๊ก "หลวงปู่พุทธะอิสระ (Buddha Isara)" เรื่อง "สงสัยนะจ๊ะสงสัย"  สงสัยว่า การชุมนุมครั้งนี้ ประเทศชาติจะได้อะไร  สงสัยว่า ประชาชน จะได้อะไร
 สงสัยว่า เศรษฐกิจเมืองไทย มันจะดีขึ้นได้อย่างไร  สงสัยว่า คนตกงาน มันจะน้อยลงไหม  สงสัยว่า โรคโควิด มันจะหยุดระบาดด้วยหรือไม่  สงสัยว่า คุณภาพชีวิตคนไทย มันจะดีขึ้นอย่างไร 

พุทธะอิสระ ระบุว่า ที่สงสัยก็เพราะในฐานะที่เคยเป็นแกนนำการชุมนุมมาก่อน  เวลาพวกเราชุมนุม ได้ประกาศเจตนารมณ์ชัดเจนว่า เราจักสู้ เพื่อประโยชน์ของชาติ ศาสน์ กษัตริย์  เรามีอุดมการณ์ชัดเจนว่า หลังจากที่เราสู้แล้ว ผู้ที่ได้ประโยชน์คือ ชาติ  ประชาชน และสถาบันหลักของชาติต้องมั่นคง  แต่พอพวกเราเห็นการชุมนุมของพวกที่เรียกตนเองว่า คณะปลดแอก ออกมาชุมนุมแล้วพุ่งเป้าโจมตีสถาบันเป็นหลัก  มันเท่ากับทำลายสิ่งที่พวกเราห่วงใย เช่นนี้พวกเราคงยอมไม่ได้  ยิ่งแกนนำผู้ชุมนุมมากล่าวอ้างว่า การเรียกร้องให้มีการปฏิรูปสถาบันพระมหากษัตริย์ เป็นฉันทามติของคนทั้งประเทศ  พวกเรายิ่งยอมรับไม่ได้

"เราจึงสงสัยว่า คนที่มาชุมนุมแค่ ๓-๔ หมื่นคน นี่หรือคนทั้งประเทศ เราจึงอยากจะส่งสัญญาณมายังผู้ที่รักสถาบันว่า คงจะถึงเวลาแล้วแหละ ที่คนกตัญญูต่อแผ่นดินจะออกรวมตัวกันแสดงพลัง ปกป้องสถาบัน และส่งสัญญาณบอกให้คณะปลดแอก ได้รับรู้ว่า คนในประเทศนี้ เขารักสถาบันกันมากขนาดไหน"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"